Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao nhà chính sách tại Sóc Trăng

Ngày 10-5, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, cùng Hội Đồng hương Sóc Trăng tại TP HCM đã tổ chức trao 14 căn nhà cho các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao nhà chính sách tại Sóc Trăng

Theo đó, đoàn đã trực tiếp đến địa bàn TP Sóc Trăng và huyện Trần Đề để thăm hỏi, động viên và bàn giao công trình nhà chính sách (mỗi căn trị giá 40 triệu đồng) cho các hộ dân bức xúc về nhà ở.

Tổng số 14 căn nhà căn nhà chính sách được xây dựng từ nguồn vốn do nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, cùng Hội Đồng hương Sóc Trăng tại TPHCM vận động các mạnh thường quân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm...

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tặng quà cho các hộ gia đình chính sách
Thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn
Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao nhà chính sách tại Sóc Trăng ảnh 4 Bàn giao nhà chính sách trên địa bàn TP Sóc Trăng
Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao nhà chính sách tại Sóc Trăng ảnh 5 Bàn giao nhà chính sách trên địa bàn huyện Trần Đề

Bà Nguyễn Thị Như Thủy, Chủ tịch Hội Đồng hương Sóc Trăng tại TP HCM cho biết, đến nay Hội đã tiếp nhận sự đóng góp từ cộng đồng doanh nghiệp, nhà hảo tâm và những người con Sóc Trăng xa quê với số tiền trên 17 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động từ thiện, công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. 

Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng tặng quà cho các thành viên Hội Đồng hương Sóc Trăng tại TPHCM

Ông Phan Văn Sáu, Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng bày tỏ sự cám ơn đến những người con Sóc Trăng xa quê đã luôn đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương trong công tác từ thiện, an sinh xã hội. Từ đó, đã đóng góp rất lớn cho tỉnh nhà thực hiện tốt chính sách cho người có công, người nghèo trên địa bàn. 

Ông Phan Văn Sáu, Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng tặng quà cho nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang 

Phát biểu tại buổi lễ trao nhà, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cho biết, Ðảng và Nhà nước luôn quan tâm, giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công với cách mạng còn gặp khó khăn để phát triển sản xuất, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời kêu gọi, cộng đồng doanh nghiệp, mạnh thường quân tiếp tục đồng hành, san sẻ cùng chính quyền địa phương tỉnh Sóc Trăng để có những hỗ trợ kịp thời, chăm lo tốt hơn nữa cho các hộ gia đình chính sách.

Tin cùng chuyên mục