Prudential ra mắt sản phẩm giáo dục "PRU- Hành Trang Trưởng Thành"

Giải pháp xây dựng kế hoạch tài chính để bố mẹ luôn đồng hành cùng con trong các cột mốc quan trọng suốt cuộc đời.

Prudential ra mắt sản phẩm giáo dục "PRU- Hành Trang Trưởng Thành"

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) vừa giới thiệu sản phẩm bảo hiểm giáo dục "PRU- Hành Trang Trưởng Thành", một giải pháp tài chính khác biệt trên thị trường khi không chỉ giúp bố mẹ xây dựng Quỹ học vấn đảm bảo cho con một tương lai tươi sáng; mà còn là Quỹ tài chính linh hoạt để đồng hành cùng con trong những cột mốc quan trọng suốt cuộc đời. Khách hàng có thể rút tiền từ giá trị tài khoản hợp đồng để phục vụ cho những kế hoạch tại những cột mốc quan trọng của con. 

Thời hạn hợp đồng "PRU-Hành Trang Trưởng Thành" có thể kéo dài đến lúc con 99 tuổi với các quyền lợi tích lũy hấp dẫn như: hưởng lãi từ kết quả đầu tư của Quỹ liên kết chung, thưởng duy trì hợp đồng, thưởng tri ân khách hàng. Thêm vào đó, khách hàng có thể đóng phí bảo hiểm tích lũy thêm, giúp quỹ tài chính dự phòng tăng trưởng hiệu quả nhằm hỗ trợ con trên mọi chặng đường của cuộc sống. 

Đặc biệt, sản phẩm "PRU-Hành Trang Trưởng Thành" còn trang bị quyền lợi miễn đóng phí bảo hiểm cơ bản cho cả hợp đồng trong trường hợp Bên Mua Bảo Hiểm (bố/mẹ) gặp rủi ro (tử vong/ thương tật toàn bộ và vĩnh viễn) với thời gian miễn đóng phí lên đến 30 năm. Như vậy, bố mẹ có thể an tâm dù có rủi ro bất ngờ nào xảy ra thì kế hoạch học vấn và tương lai của con vẫn được chu toàn. 

Không chỉ chuẩn bị cho con một nền tảng tài chính vững chắc, các bậc phụ huynh hiện đại còn mong muốn được ở bên che chở, hỗ trợ con, để con sống và trải nghiệm những điều con thích. Đây cũng là điểm khác biệt trong tư duy của các bậc cha mẹ thế hệ Thiên niên kỷ (Millennials - sinh từ năm 1981 đến 1995). 

Prudential ra mắt sản phẩm giáo dục 'PRU- Hành Trang Trưởng Thành' ảnh 1
Để bố mẹ có thể hiểu và đồng hành cùng con, những bước đi đầu tiên trong hành trình thấu hiểu là vô cùng quan trọng. Hiểu được điều này,  trong giai đoạn ra mắt sản phẩm "PRU-Hành Trang Trưởng Thành", Prudential triển khai chương trình khuyến mại “Vì yêu cùng con khám phá tiềm năng” với món quà là 1 bộ giải mã gen Genetica G-Smart trị giá 3.990.000/bộ dành cho 2.000 hợp đồng hợp lệ đầu tiên phát hành trong thời gian diễn ra chương trình, với phí bảo hiểm quy năm từ 15 triệu đồng trở lên.

Chương trình diễn ra từ ngày 8-1-2021 đến hết ngày 30-04-2021. Thông qua việc phân tích 201 gen liên quan đến tiềm năng trí tuệ thiên bẩm của con, bố mẹ sẽ hiểu rõ về năng lực tư duy, khả năng học thuật của con cũng như nhận được các lời khuyên hữu ích, từ đó có những kế hoạch phù hợp để tối ưu hoá tiềm năng phát triển cho con, giúp con định hướng tương lai.

Chia sẻ về sản phẩm mang nhiều tâm huyết, ông Phương Tiến Minh – Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Prudential mong muốn không chỉ mang tới một giải pháp tài chính toàn diện mà còn giúp bố mẹ thấu hiểu và chia sẻ cùng con yêu trên từng chặng đường cuộc sống. Với những tính năng ưu việt của sản phẩm, chúng tôi tin rằng PRU-Hành Trang Trưởng Thành sẽ giúp các bậc cha mẹ an tâm, tự tin cùng con trải nghiệm trọn vẹn những cột mốc quan trọng trong đời, để hành trình làm bố mẹ sẽ thật sự thú vị và nhiều niềm vui.”

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập https://www.prudential.com.vn/vi/san-pham-bao-hiem-nhan-tho/pru-hanh-trang-truong-thanh/ 


Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là một thành viên thuộc Tập đoàn Prudential, tập đoàn tài chính hàng đầu có trụ sở chính đặt tại Vương quốc Anh. Prudential đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 20 năm và tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của con người về bảo hiểm.

Tại Việt Nam, Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,6 triệu khách hàng với đội ngũ hơn 200.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, 350 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng mạng lưới 8 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 366 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.

Với câu khẩu hiệu mới “Lắng nghe - Thấu Hiểu - Hành động”, Prudential khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về sức khỏe và sự thịnh vượng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng đến thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ.

Các tin, bài viết khác

Thị trường

Giá xăng dầu chiều nay tăng “sốc“

Do giá xăng dầu thế giới tăng kỷ lục trong 7 năm gần đây nên chiều 26-10, Liên bộ Công thương – Tài chính đã quyết định điều chỉnh giá bán các loại xăng dầu trong nước với mức tăng “sốc”.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Vàng, chứng khoán đồng loạt tăng giá

Thị trường chứng khoán trong phiên giao dịch ngày 26-10 giá dầu tăng mạnh nên các cổ phiếu dầu khí cũng bật tăng giúp củng cố xu hướng tăng của thị trường. 

Nông nghiệp

Phát triển ngành chăn nuôi công nghệ cao

Tây Ninh có nhiều tiềm năng để phát triển ngành chăn nuôi theo hướng nông nghiệp công nghệ cao (NNCNC) nhằm đa dạng hóa sản phẩm nông nghiệp cung ứng cho các tỉnh, thành trong khu vực Đông Nam bộ và hướng tới xuất khẩu. 

Tự giới thiệu

Trường Đại học Kinh tế TPHCM (UEH): 45 năm hành trình hướng đến Đại học UEH đa ngành và bền vững

Hành trình 45 năm xây dựng và phát triển (27-10-1976 - 27-10-2021), Trường Đại học Kinh Tế TPHCM (UEH) đã khẳng định vị trí quan trọng trên bản đồ giáo dục đại học của Việt Nam, từng bước ghi dấu danh tiếng học thuật trên thị trường thế giới, đóng góp có hiệu quả vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tiếp tục duy trì và phát huy những thành quả 45 năm qua, UEH chính thức hướng đến hình thành đại học đa ngành và bền vững trên chặng đường phát triển mới.

Đầu tư

Tín hiệu vui từ thu hút đầu tư vào Tây Ninh

9 tháng đầu năm 2021, dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Tây Ninh đạt 648,8 triệu USD (tăng 14,1% so với cùng kỳ năm 2020). Cùng với nguồn vốn đầu tư trong nước đạt 188,2% so cùng kỳ đã giúp tỉnh tiếp tục duy trì tốc độ phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế