Quảng Ngãi: Hơn 390 thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2

Chiều ngày 2-9, tại Quảng Ngãi có 392 thí sinh đã đến 2 điểm thi để làm thủ tục và nghe phổ biến quy chế thi kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 này toàn tỉnh Quảng Ngãi có 392 thí sinh dự thi tại 2 điểm là trường THPT Sơn Mỹ (xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi) với 352 thí sinh và trường THPT Võ Nguyên Giáp (phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi) với 36 thí sinh của các đơn vị giáo dục trong toàn tỉnh và 4 thí sinh từ Đà Nẵng về.

Quảng Ngãi: Hơn 390 thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 ảnh 1 Điểm thi tại trường THPT Sơn Mỹ. Ảnh: NGUYỄN TRANG
Tại điểm thi trường THPT Sơn Mỹ, trước khi bước vào trường, các thí sinh thực hiện đo nhiệt độ, rửa tay sát khuẩn. Trong chiều nay, các thí sinh làm thủ tục dự thi, nghe phổ biến quy chế thi và lịch thi.
Trước đó vào sáng 2-9, các điểm thi cũng đã kiểm tra cơ sở vật chất và các điều kiện đảm bảo an toàn của điểm thi, thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 cho cán bộ, giáo viên làm công tác thi và thí sinh.
Quảng Ngãi: Hơn 390 thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 ảnh 2 Đo nhiệt độ các thí sinh trước khi vào trường thi. Ảnh: NGUYỄN TRANG
Quảng Ngãi: Hơn 390 thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 ảnh 3 Ảnh: NGUYỄN TRANG
Quảng Ngãi: Hơn 390 thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 ảnh 4 Các thí sinh sát khuẩn tay phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: NGUYỄN TRANG
Em Lê Văn Khải (lớp 12, trường THPT Sơn Mỹ) chia sẻ: “Mặc dù có chút lo lắng kỳ thi THPT nhưng em tin mình sẽ hoàn thành tốt bài thi”.
Em Trần Quốc Hưng (lớp 12, trường THPT Sơn Mỹ) cho biết: “Em đăng ký vào trường Đại học Văn Lang, ngành công nghệ thông tin. Trong đợt thi đầu tiên thì chúng em phải dừng lại vì Covid-19 nhưng qua các bài thi, ôn luyện kỹ càng, em sẽ cố gắng làm bài”.
Quảng Ngãi: Hơn 390 thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 ảnh 5 Các thí sinh nghe phổ biến quy chế thi. Ảnh: NGUYỄN TRANG
Quảng Ngãi: Hơn 390 thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 ảnh 6 Ảnh: NGUYỄN TRANG
Tỉnh đã điều động cán bộ thường trực, chiến sĩ công an, nhân viên phục vụ y tế cho cả hai điểm thi để kỳ thi diễn ra an toàn, tốt nhất.

Tin cùng chuyên mục