Ra mắt nền tảng ECOE: Tìm kiếm và giao dịch bất động sản minh bạch

Công ty cổ phần ECOE Việt Nam chính thức ra mắt nền tảng giao dịch bất động sản cùng tên ECOE với nhiều tính năng chuyên biệt, tập trung chủ yếu vào việc xây dựng môi trường giao dịch dễ dàng, nhanh chóng và an toàn cho người có nhu cầu mua và ký gửi bất động sản tại Việt Nam.
Ra mắt nền tảng ECOE
Ra mắt nền tảng ECOE

ECOE cung cấp cho người dùng tính năng tìm kiếm, tra cứu thông tin chính xác về sản phẩm và địa chỉ. Toàn bộ sản phẩm đều được trải qua quy trình kiểm duyệt chất lượng chặt chẽ. Hệ thống ECOE sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình kiểm duyệt thông tin sản phẩm trước khi chính thức xuất hiện trên nền tản. Thể hiện rõ trên giấy tờ ECOE cam kết: “mua lại sản phẩm nếu thông tin tư vấn không đúng”.

Ra mắt nền tảng ECOE: Tìm kiếm và giao dịch bất động sản minh bạch ảnh 1
Ngoài ra, ECOE cũng cung cấp cho người dùng tính năng tự tra cứu quy hoạch hoàn toàn miễn phí qua 2 hình thức: trực tiếp xác định thông qua bản đồ quy hoạch thông minh hoặc nhập liệu về số thửa, số tờ, toạ độ để xem kế hoạch quy đổi với sản phẩm bất động sản đang sở hữu hoặc muốn tìm.

Các bước thao tác trên ứng dụng hướng đến sự đơn giản. Người dùng có nhu cầu ký gửi, thao tác 3 bước:

1. Ấn vào nút Bán trên ứng dụng;

2. Đăng tải đầy đủ thông tin, hình ảnh cẩn thiết (giá bán mong muốn, địa chỉ chính xác, giấy tờ pháp lý liên quan, hình ảnh thực sản phẩm);

3. Ấn Ký gửi để hoàn thành quá trình ký gửi.

Ngoài ra Người dùng có nhu cầu tư vấn về sản phẩm có thể ấn “Tư vấn” trong trang đăng bán sản phẩm để được chuyên viên liên hệ giải đáp.

Nền tảng này có phương thức hoạt động hoàn toàn khác với website rao bán bất động sản tự do hay đăng tin trao đổi giữa các môi giới không chuyên. ECOE cung cấp cho người dùng tính năng tìm kiếm, tra cứu thông tin chính xác về sản phẩm, đặc biệt là địa chỉ nơi đặt sản phẩm được bán. Đây là bước đầu trong việc đảm bảo quyền lợi của người dùng khi chọn mua sản phẩm trên nền tảng.
Ra mắt nền tảng ECOE: Tìm kiếm và giao dịch bất động sản minh bạch ảnh 2
Công nghệ AI được tích hợp vào ứng dụng cũng hỗ trợ tối ưu hóa tìm kiếm cho mỗi người dùng. Hệ thống sẽ tự động gợi ý sản phẩm phù hợp với nhu cầu sinh hoạt, điều kiện kinh tế cùng bộ lọc chi tiết, đa dạng như: diện tích, khoảng giá, số phòng ngủ hay tiện ích xã hội đi kèm bên trong các loại hình bất động sản được đề xuất trên trang chủ như sản phẩm cần bán gấp, sản phẩm ở gần khách hàng hay sản phẩm được độc quyền bởi ECOE.

Ông Nguyễn Trọng Đồng, Tổng giám đốc ECOE Việt Nam cho biết, nền tảng này có nhiều tính năng chuyên biệt, tập trung chủ yếu vào việc xây dựng môi trường giao dịch dễ dàng, nhanh chóng, an toàn cho người có nhu cầu mua và ký gửi bất động sản tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục