Ra mắt “Nhật ký chú bé nhút nhát” cùng lúc với thế giới

Cùng thời điểm phát hành với Anh và Mỹ, tập 15 của bộ truyện Nhật ký chú bé nhút nhát (tựa tiếng Anh: Diary of a Wimpy Kid) sẽ được ra mắt độc giả Việt Nam vào ngày 27-10 tới tại hệ thống Nhà sách Phương Nam trên cả nước.

Nhật ký chú bé nhút nhát là bộ tiểu thuyết thiếu nhi ra đời từ năm 2004, nhiều lần lọt vào danh sách bán chạy của tạp chí USA Today, New York Times và Wall Street Journal.

Tại Mỹ, bộ sách được giáo viên và phụ huynh sử dụng để giúp học sinh rèn luyện thói quen đọc sách. Bên cạnh đó, theo tạp chí Independent, tác giả Jeff Kinney là một trong những tác giả sách thiếu nhi bán chạy nhất hành tinh (bên cạnh những nhà văn danh tiếng khác như J. K. Rowling).

Ra mắt “Nhật ký chú bé nhút nhát” cùng lúc với thế giới ảnh 1 Tập 15 của bộ truyện "Nhật ký chú bé nhút nhát" với tên gọi "The Deep End" sẽ ra mắt vào ngày 27-10 tới, cùng thời điểm phát hành với thế giới
Đúng như tên gọi, Nhật ký chú bé nhút nhát là cuốn nhật ký của cậu bé yếu ớt mang tên Greg Heffley. Cuộc sống của Greg bao gồm những tình huống thường gặp trong gia đình và trường lớp, pha trộn với những sự kiện bất thường.
Trải qua 15 tập sách, những suy tư và tâm trạng của Greg không chỉ đơn thuần được diễn giải qua con chữ mà còn thông qua tranh vẽ minh họa gần gũi do chính tác giả thực hiện.

Jeff Kinney truyền tải trọn vẹn hình ảnh một cậu bé nhút nhát nhưng luôn hiếu kỳ và hứng thú với cuộc sống. Thông qua những khó khăn và rắc rối, Greg dần học cách trưởng thành và đối phó với muôn màu cuộc sống. Nhật ký chú bé nhút nhát là cuốn sách gối đầu giường dành cho những cô cậu bé đang dậy thì với những cảm xúc phức tạp đổi thay hàng ngày.
Ra mắt “Nhật ký chú bé nhút nhát” cùng lúc với thế giới ảnh 2 "Nhật ký cậu bé nhút nhát" là bộ tiểu thuyết thiếu nhi nổi tiếng của nhà văn Jeff Kinney ra đời từ năm 2004
Tập 15 với tựa đề The Deep End tiếp tục câu chuyện của Greg cùng gia đình trong một cuộc dã ngoại, nhưng vô tình cả nhà lại bị mắc kẹt trong tình thế khó nói và nguy hiểm. Greg, một lần nữa, phải xoay sở để vượt qua mọi chuyện, hoặc là cậu bé sẽ “chết chìm” trong rắc rối này.
Cùng với bản bìa mềm, bản bìa cứng tập 15 của bộ truyện Nhật ký chú bé nhút nhát sẽ ra mắt tại Việt Nam vào sáng 27-10, cùng thời điểm phát hành tại Anh và Mỹ. Độc giả trong nước có thể đặt mua sách (bản dành cho thị trường Anh và bản dành cho thị trường Mỹ) với mức giá ưu đãi 239.000 đồng (giá bìa 295.000 đồng) tại hệ thống Nhà sách Phương Nam hoặc website thương mại điện tử nhasachphuongnam.com.

Tin cùng chuyên mục