Sạc Magsafe chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đã lên kệ FPT Shop và F.Studio by FPT

FPT Shop và F.Studio by FPT chính thức lên kệ sạc không dây Magsafe chính hãng Apple với giá ưu đãi chỉ 999.000 đồng. Đây cũng là hệ thống đầu tiên mở bán Magsafe chính hãng, đáp ứng nhu cầu rất lớn của người dùng Việt sau 1 năm dài chờ đợi.
Sạc Magsafe
Sạc Magsafe

Ngay từ bây giờ, khách hàng đã có thể chọn mua sạc không dây MagSafe Charger to USB-C Cable (1m) chính hãng tại hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT với ưu đãi giảm ngay 16% từ ngày 5 đến 16-1, giá mới chỉ còn 999.000 đồng. Đồng thời, khách hàng còn được giảm 5% khi thanh toán qua ví Moca và được giao hàng tận nhà miễn phí.

MagSafe là tên gọi của sản phẩm sạc điện tử áp dụng công nghệ từ tính, được Apple sản xuất với chức năng chính là sạc năng lượng không dây cho các sản phẩm trong hệ sinh thái của hãng này. Trong đó, sản phẩm MagSafe mới lên kệ lần này có thể sạc không dây cho iPhone 12 series và 13 series thông qua miếng sạc (hay còn gọi là miếng đệm hình tròn).

Sạc Magsafe chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đã lên kệ FPT Shop và F.Studio by FPT ảnh 1
Miếng sạc được kết nối với củ sạc thông qua dây cáp dài 1 mét, có khả năng sạc nhanh lên đến 15W và có tính năng hút như nam châm, bạn chỉ cần đặt mặt lưng iPhone nhẹ nhàng lên miếng sạc là iPhone sẽ tự cố định, kết nối và sạc pin mà không cần cắm bất cứ dây nối nào, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Đặc biệt hơn, sản phẩm có thể sạc không dây bình thường ngay cả khi iPhone đang mang ốp lưng chính hãng của Apple, tức là không cần tháo ốp ra vẫn sạc được. Đây cũng là ưu điểm khi bạn sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái Apple…
“Là đối tác lớn bậc nhất của Apple tại Việt Nam, chúng tôi lại một lần nữa tự hào đưa sản phẩm sạc không dây Magsafe chính hãng lên kệ sớm nhất thị trường để phục vụ những khách hàng đã tin tưởng FPT Shop và F.Studio by FPT”, ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối Viễn thông Di động hệ thống FPT Shop chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục