Tại Hậu Giang, với sự hỗ trợ của Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh và các đơn vị liên quan, đặc biệt là sự nỗ lực không ngừng của các chủ thể mà đến nay 104 sản phẩm OCOP sau khi được công nhận 3-4 sao thì lượng bán ra tăng từ 1,5-2 lần so với khi chưa được chứng nhận sản phẩm OCOP.
Tương tự, tỉnh Đồng Nai đang có 100 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, trong đó có 36 sản phẩm 4 sao, 1 sản phẩm tiềm năng 5 sao, còn lại là sản phẩm 3 sao. Theo UBND tỉnh Đồng Nai, sản phẩm OCOP sau khi được công nhận đã tạo niềm tin tốt hơn với người tiêu dùng và được các hệ thống kênh phân phối chính thống siêu thị, đại lý trên cả nước đón nhận tích cực.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Nhộn nhịp thị trường quà tặng cho bé
-
Ưu đãi lớn khi thuê mặt bằng tại Saigon Co.op
-
Gần 130 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra giảm giá đến 1-6
-
Ngăn chặn hàng giả, hàng nhái sau dịch
-
Một số loại nông sản tăng giá
-
Giới trẻ Việt bắt nhịp trào lưu thức uống healthy
-
Cần Thơ dành 980 tỷ đồng dự trữ hàng hóa
-
Co.opmart Quảng Bình đưa hàng Việt về nông thôn
-
Chung tay truy xuất nguồn gốc sản phẩm hàng hóa
-
Nâng chất để siêu thị Việt là nơi mua sắm tin cậy