Say rượu, châm lửa vào chai chứa xăng quăng xuống đường

(SGGP).- Tối ngày 22-11, Công an TP Hà Nội thông tin vụ ném xăng tại phố Triều Khúc, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội và cho biết đã khống chế đồng thời đưa đối tượng gây rối vào viện cấp cứu.

Say rượu, châm lửa vào chai chứa xăng quăng xuống đường

Theo đó, khoảng 22 giờ 32 ngày 21-11, tổng đài cảnh sát 113, Công an TP Hà Nội nhận được tin báo của người dân về việc có một đối tượng ném chai xăng châm lửa từ tầng 3 xuống đường gây nguy hiểm cho người đi đường và hàng xóm xung quanh tại ngõ 111 Triều Khúc, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì.

Ngay sau khi nhận được tin, lực lượng cảnh sát 113 Công an TP Hà Nội, Công an huyện Thanh Trì cùng lực lượng Cảnh sát PCCC khẩn trương có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Thông tin ban đầu xác định, Nguyễn H. N. (sinh năm 1959; trú tại xóm Đình, Triều Khúc, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì) thời gian gần đây do uống nhiều rượu nên có biểu hiện không bình thường.

Tối ngày 21-11, do uống rượu say nên đã châm lửa vào chai thủy tinh chứa xăng và ném từ tầng 3 xuống đường. Sau đó, đối tượng đổ xăng xung quanh phòng ngủ tại tầng 2 và cố thủ, đe doạ sẽ châm lửa đốt nếu thấy người vào phòng.

Mặc dù người thân trong gia đình và lực lượng công an kiên trì thuyết phục, đề nghị đối tượng hợp tác làm việc để bảo đảm an toàn cho đối tượng nhưng đối tượng không chấp hành.

Đến khoảng 2 giờ 30 ngày 22-11, khi thấy đối tượng châm lửa đốt phòng ngủ, lực lượng công an phải phá cửa, phun nước chữa cháy. Thấy lực lượng chức năng, đối tượng đã dùng dao gọt hoa quả chống trả.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã khống chế đối tượng, đảm bảo an toàn cho đối tượng và người dân xung quanh. Đối tượng được đưa vào Viện Bỏng Quốc gia cấp cứu; sơ bộ thương tích bị bỏng lửa xăng 15% độ 2, 3 ngực, bụng, lưng và tứ chi.

Tin cùng chuyên mục