Tổng Lãnh sự Campuchia chào từ biệt

Trưa 23-8, đồng chí Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TPHCM, đã tiếp ông Im Hen, Tổng Lãnh sự Vương quốc Campuchia tại TPHCM, chào từ biệt kết thúc nhiệm kỳ.
Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong (phải) tiếp ông Im Hen, Tổng Lãnh sự Vương quốc Campuchia tại TPHCM
Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong (phải) tiếp ông Im Hen, Tổng Lãnh sự Vương quốc Campuchia tại TPHCM

Tại buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Thành Phong chúc mừng ông Tổng lãnh sự đã hoàn thành nhiệm kỳ công tác, đồng thời đánh giá cao vai trò cầu nối thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa TPHCM và Campuchia đạt kết quả tốt đẹp, khẳng định TPHCM luôn trân trọng và gìn giữ quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai nước, cũng như giữa TPHCM và thủ đô Phnom Penh. Đồng chí Nguyễn Thành Phong đã trao huy hiệu TPHCM cho Tổng Lãnh sự Campuchia Im Hen nhằm ghi nhận những đóng góp của ông trong nhiệm kỳ công tác tại TPHCM.

Tổng lãnh sự Im Hen khẳng định thành tựu đạt được của Campuchia thời gian qua có sự đóng góp của Việt Nam. 20 năm qua, Campuchia giữ vững tốc độ tăng trưởng có sự đóng góp của các nhà doanh nghiệp Việt Nam. Hiện có trên 4.000 người theo học tại Việt Nam trong các ngành, các lĩnh vực. Kim ngạch thương mại 2 chiều đạt 5 tỷ USD theo mong muốn của lãnh đạo hai nước.

Tin cùng chuyên mục