Truy tìm 2 đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến khiến 2 thanh niên thương vong

Công an tỉnh Bình Dương vừa phát đi thông báo truy tìm 2 đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến khiến 1 người bị đâm chết và 1 người bị thương xảy ra đêm ngày 13-12.
Hai đối tượng Quyết và Nam (từ trái qua phải)
Hai đối tượng Quyết và Nam (từ trái qua phải)

Ngày 14-12, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo truy tìm 2 đối tượng là Hồ Sỹ Quyết (SN 1985) và Trương Văn Nam (SN 2000, cùng ngụ tỉnh Nghệ An, trú TX Thuận An, tỉnh Bình Dương) vì có liên quan đến vụ hỗn chiến khiến 1 người bị đâm chết và 1 người bị thương vào đêm ngày 13-12.

Trước đó, tối ngày 13-12, một nhóm thanh niên (khoảng 10 người) xảy ra ẩu đả tại đường Bình Chuẩn 67, khu phố Bình Phước, phường Bình Chuần, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương  khiến cả khu vực này náo loạn.

Người dân chạy ra thì phát hiện anh Ngô Minh Th. (SN 1994, ngụ TX Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) bị các đối tượng đâm gục. Một người khác cũng bị nhóm đâm trọng thương. Gây án xong, nhóm tẩu thoát. Hai nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu điều trị nhưng do vết thương quá nặng anh Th. đã tử vong.

Truy tìm 2 đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến khiến 2 thanh niên thương vong ảnh 1 Quyết định truy tìm 2 đối tượng Quyết và Nam

Qua điều tra, công an xác định 2 đối tượng có liên quan đến vụ án là Quyết và Nam. Hai đối tượng này điều khiển xe ô tô hiệu KIA Rio màu trắng BKS: 61A- 362.72.

Để phục vụ công tác điều tra, PC02 đề nghị các cơ quan, tổ chức, cá nhân nếu biết thông tin về 2 đối tượng và phương tiện nêu trên thì thông báo ngay cho Công an tỉnh Bình Dương tại số 615 Đại lộ Bình Dương (phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một) hoặc liên hệ điều tra viên Trần Tấn Thành (số điện thoại: 0949.113.111) để phối hợp giải quyết.

Tin cùng chuyên mục