Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng liền tay

SGGP
“Uống sữa Ông Thọ trúng vàng” là chương trình khuyến mãi có quy mô lớn, lần đầu tiên được nhãn hàng sữa đặc Ông Thọ thực hiện nhằm tri ân người tiêu dùng cả nước đã luôn ủng hộ, tin dùng nhãn hàng trong suốt 45 năm.

Khách hàng nhận giải thưởng khi mua sữa Ông Thọ

Khách hàng nhận giải thưởng khi mua sữa Ông Thọ

Và sau hơn 3 tuần thực hiện, nhiều người tiêu dùng đã trở thành chủ nhân đầu tiên của giải nhất - 1 chỉ vàng 9999. 

Chương trình diễn ra đến hết ngày 30-9. Theo đó, khi mua sữa đặc Ông Thọ lon/hộp thiếc 380g phiên bản đặc biệt có thông tin về chương trình khuyến mãi trên nhãn, khách hàng có cơ hội trúng nhiều giải thưởng có giá trị, bao gồm 5 giải đặc biệt là 1 lượng vàng 9999/giải, 40 giải nhất là 1 chỉ vàng 9999/giải và 3 giải may mắn là 5 chỉ vàng 9999/giải. 

Hiện chương trình “Uống sữa Ông Thọ trúng vàng” vẫn còn rất nhiều giải thưởng có giá trị chưa tìm được chủ nhân may mắn. Các sản phẩm sữa đặc Ông Thọ lon/hộp thiếc 380g trong chương trình có bao bì được thiết kế riêng biệt, đồng thời vẫn luôn giữ nguyên chất lượng thơm ngon, đậm đà, sánh mịn. Mặt ngoài nhãn có in thông tin và hình ảnh về chương trình khuyến mãi, mặt trong nhãn in thông tin trúng thưởng.

Người tiêu dùng có thể tìm mua sữa đặc Ông Thọ lon/ hộp thiếc 380g phiên bản đặc biệt từ kênh mua sắm trực tuyến https://giacmosuaviet.com.vn/collections/sua-dac-ong-tho hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt, các cửa hàng bán lẻ, chuỗi siêu thị trên toàn quốc.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài tại nhiều địa phương, chương trình “Uống sữa Ông Thọ trúng vàng” không chỉ mang đến những phần quà hấp dẫn mà còn là lời cam kết từ Vinamilk trong việc đồng hành cùng cộng đồng, đảm bảo đem đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam trong mọi bối cảnh xã hội. Đây cũng là lời tri ân thiết thực nhất từ Vinamilk nhằm đáp lại sự tin yêu và lựa chọn của người tiêu dùng khắp cả nước trong suốt thời gian qua.

KHÁNH AN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hàng nhãn riêng Co.op được người tiêu dùng ưa chuộng

Lễ hội hàng nhãn riêng Co.op siêu tiết kiệm

Nhằm chia sẻ với người tiêu dùng TPHCM trong giai đoạn “bình thường mới”, từ ngày 21-10 đến 3-11, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra khu vực TPHCM tổ chức Lễ hội hàng nhãn riêng “Siêu tiết kiệm, siêu tiện lợi”, giảm giá siêu hấp dẫn với sản phẩm hàng gia dụng, thời trang, nhu thiết yếu, thực phẩm tươi sống...