vivo hợp tác cùng Tạp chí National Geographic phát động cuộc thi nhiếp ảnh di động toàn cầu

Sau mùa giải đầu tiên được tổ chức vào năm 2020, cuộc thi nhiếp ảnh di động toàn cầu VISION + Mobile PhotoAwards được tổ chức bởi vivo hợp tác cùng Tạp chí National Geographic đã chính thức khởi động năm thứ 2.
Tác phẩm của các Nhiếp ảnh gia Dương Quốc Nhã tại cuộc thi VISION + Mobile PhotoAwards 2020
Tác phẩm của các Nhiếp ảnh gia Dương Quốc Nhã tại cuộc thi VISION + Mobile PhotoAwards 2020

Là đơn vị sáng tạo trong lĩnh vực nhiếp ảnh di động, vivo đã hợp tác cùng nhiều đối tác toàn cầu trong ngành – bao gồm ZEISS và National Geographic với mục tiêu phát triển một hệ sinh thái nhiếp ảnh di động thông qua dự án VISION+. Sáng kiến này nhằm khuyến khích các ý tưởng đồng sáng tạo nội dung, giáo dục cộng đồng và khám phá nghệ thuật với mục tiêu phát triển của hoạt động nhiếp ảnh trên thiết bị di động.

VISION + Mobile PhotoAwards là một phần quan trọng của Dự án VISION+, cuộc thi sẽ đóng vai trò như một nền tảng cho những trao đổi trên toàn cầu xoay quanh chủ đề nhiếp ảnh di động, đồng thời khuyến khích sự tham gia của các chuyên gia, những người đam mê nhiếp ảnh, và cả những người dùng smartphone.

vivo hợp tác cùng Tạp chí National Geographic phát động cuộc thi nhiếp ảnh di động toàn cầu ảnh 1
VISION+ Mobile PhotoAwards năm nay công bố sẽ mở rộng thêm nhiều danh mục trên ba Bảng, bao gồm Bảng Mở Rộng, Bảng Trẻ và Bảng Chuyên Nghiệp. vivo khuyến khích tất cả người dùng gửi các tác phẩm được thực hiện trên smartphone theo Bảng phù hợp, cũng như hạng mục mà họ cảm thấy đam mê nhất và thể hiện được khả năng sáng tạo của mình.
Ban tổ chức tiếp nhận các tác phẩm nhiếp ảnh dự thi từ nay cho đến hết ngày 30-9-2021.
Cuộc thi sẽ có 33 giải thưởng trên tất cả các hạng mục, người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng và hỗ trợ sáng tạo từ vivo. Ngoài các giải thưởng chung như bằng chứng nhận, hiện vật (1 điện thoại vivo dòng X) và tiền mặt lên đến 15.000 USD… 
Thông tin về cuộc thi cũng như cách thức đăng ký tham gia tại visionplus.vivo.com/vn.

“Năm 2021 đánh dấu năm thứ 2 giải thưởng VISION + Mobile PhotoAwards được tổ chức. Thông qua cuộc thi, vivo mong muốn thúc đẩy sự đổi mới trong công nghệ nhiếp ảnh, đồng thời tạo cơ hội để người dùng trên khắp thế giới sử dụng công nghệ tạo ra những nội dung có tính thẩm mỹ cao,” Ông Spark Ni – Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Marketing vivo cho biết. “Với vai trò là một thương hiệu công nghệ, vivo tiếp tục sứ mệnh lấy người dùng làm trọng tâm và thể hiện trách nhiệm văn hóa với cộng đồng. Chúng tôi sẽ cung cấp nhiều công nghệ nhiếp ảnh chuyên nghiệp thú vị để nhiều người dùng có thể tận hưởng niềm vui sáng tạo”.

Tin cùng chuyên mục