Web và ứng dụng Gotadi bán vé tất cả các tuyến bay của Bamboo Airways

Bắt đầu từ tháng 8, tất cả các tuyến bay của hãng hàng không Bamboo Airways sẽ được bán vé trên cả trang website Gotadi và ứng dụng Gotadi.
Dễ dàng mua vé Bamboo Airways bằng Web và ứng dụng Gotadi
Dễ dàng mua vé Bamboo Airways bằng Web và ứng dụng Gotadi

Theo đó, thông qua việc truy cập ứng dụng Gotadi, khách hàng có thể tìm kiếm thông tin các tuyến bay và chọn lựa hãng hàng không Bamboo với mức giá tốt nhất hiện có trên thị trường. Trước đó Gotadi từng tích hợp bán vé của Vietnam airlines và các hãng hàng không khác.

Web và ứng dụng Gotadi bán vé tất cả các tuyến bay của Bamboo Airways ảnh 1

Tính đến thời điểm hiện tại, Gotadi là đối tác được duy nhất được kết nối vào hệ thống theo thời gian thực của Bambo Airways. Việc được Bamboo Airayws chọn là do công ty có nền tảng công nghệ tốt, đáp ứng được thói quen tương tác của tập khách hàng ngày càng trẻ. 

Ông Nguyễn Minh Đức, Chủ tịch HĐQT Gotadi: “Do công nghệ tối ưu tìm kiếm theo thời gian thực, Gotadi luôn cho khách hàng trải nghiệm sống động nhất và giá vé tốt nhất trên tất cả các đường bay nếu khách chọn hàng không Bamboo. Nghĩa là khi khách đặt điều kiện tìm kiếm và truy xuất thông tin, sẽ có được giá vé tốt nhất tại thời điểm đó khi hệ thống bán vé của Gotadi kết nối với hệ thống bán vé của Bamboo”.

Thành lập năm 2014, Gotadi hiện là một trong những ứng dụng đặt vé máy bay và khách sạn được ưa chuộng với công nghệ đáp ứng thời gian thực và luôn cho kết quả tốt nhất. Trong năm qua, Gotadi đã đạt mức tăng trưởng mạnh về số lượng người tải ứng dụng. Công ty hiện là đối tác của 900 hãng hàng không toàn cầu, 2.000 khách sạn trong nước và 400.000 khách sạn quốc tế, cho phép khách hàng có thể chủ động tra cứu và so sánh giá cả của các hãng hàng không, khách sạn nội địa và quốc tế. Về phía mình, Bamboo Airways khẳng định đã khai thác 100% chuyến bay vận chuyển hàng không an toàn, tỉ lệ đúng giờ đạt trên 95,2%. Tổng số đường bay hãng này đang khai thác là 24 đường bay, trong đó có 4 đường bay mở mới hoàn toàn, hoạt động tại 15 sân bay trong nước, tỉ lệ hành khách trên mỗi chuyến bay luôn đạt trên 80%.

Tin cùng chuyên mục