300 thương hiệu nổi tiếng “đổ bộ” Đà Nẵng

Chiều 4-6, Sở Công thương Đà Nẵng phối hợp cùng Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Bigbang Hàng hiệu tổ chức họp báo công bố Ngày hội khuyến mại hàng hiệu – Mega Sale Đà Nẵng 2025 và phát động Chương trình Mùa khuyến mại hè Đà Nẵng 2025.

Quang cảnh họp báo. Ảnh: XUÂN QUỲNH
Quang cảnh họp báo. Ảnh: XUÂN QUỲNH

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động triển khai Chỉ thị số 08/CT-BCT ngày 4-4-2025 của Bộ Công thương nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa.

Lần đầu tiên thành phố tổ chức chương trình khuyến mại hàng hiệu quy mô lớn, với sự góp mặt của hơn 300 thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như Gucci, Adidas, Lacoste, Lancome… cùng mức giảm giá lên đến 80%.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 15-6 tại Cung Hội nghị Quốc tế Furama Resort với 127 gian hàng, đa dạng sản phẩm từ thời trang, mỹ phẩm, thể thao đến hàng tiêu dùng. Ngoài ra, khu vực riêng dành cho các sản phẩm OCOP, đặc trưng của Đà Nẵng và Quảng Nam cũng sẽ góp mặt tại sự kiện.

Mega Sale Đà Nẵng 2025 là 1 trong 3 hoạt động chính thuộc Mùa khuyến mại hè Đà Nẵng 2025, bên cạnh chương trình khuyến mại toàn thành phố từ 31-5 đến 31-8 và Hội chợ hàng Việt – Tôn vinh sản phẩm OCOP diễn ra từ 11 đến 16-6.

Theo bà Đỗ Thị Quỳnh Trâm, Phó Giám đốc Sở Công thương Đà Nẵng, đây là năm đầu tiên thành phố phối hợp cùng cộng đồng doanh nghiệp tổ chức mùa khuyến mại hè có quy mô lớn, có tính hệ thống, được kết nối xuyên suốt với các hoạt động xúc tiến thương mại du lịch, nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông, gia tăng sức mua và tạo thêm giá trị gia tăng cho doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng, quảng bá hình ảnh Đà Nẵng là điểm đến sôi động, thân thiện và hấp dẫn.

“Đây là dịp để chúng tôi đo được "nhiệt kế" của thị trường mua sắm. Qua đó, sở sẽ tiếp tục có những “sân chơi” cho các trung tâm thương mại, nhãn hàng thương hiệu quốc tế chạm ngõ Đà Nẵng”, bà Trâm chia sẻ.

Ông Phan Trúc Lâm, Trưởng phòng nghiệp vụ, Chi cục Quản lý thị trường TP Đà Nẵng, cho biết, tại chương trình, lực lượng quản lý thị trường sẽ có gian hàng triển lãm, hướng dẫn người dân phân biệt hàng thật, hàng giả để giúp người tiêu dùng phân biệt sản phẩm.

Tin cùng chuyên mục