4 ngày chiếu sớm, “Bố già” cán mốc 100 tỷ đồng

Chỉ tính đến 16 giờ 30 ngày 9-3, sau chưa đầy 4 ngày chiếu sneakshow (chiếu sớm), Bố già chính thức cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng, trở thành phim Việt đạt doanh thu 100 tỷ đồng nhanh nhất mọi thời đại.

Là tác phẩm rất được mong chờ sau khi phải hoãn chiếu mùa Tết vừa qua, Bố già bản điện ảnh đã có màn bứt tốc đầy ấn tượng ngay khi ra mắt.

Trong ngày chiếu đầu tiên (từ 18 giờ ngày 5-3), phim thu về 10,6 tỷ đồng chỉ sau 6 tiếng, xác lập kỷ lục đầu tiên - Phim Việt có doanh thu sneakshow cao nhất mọi thời đại.

Thừa thắng xông lên, trong ngày chiếu sớm thứ hai 6-3, bộ phim thu về 22 tỷ đồng chỉ trong một ngày, rồi tiếp tục tự phá kỷ lục chính mình ở ngày sneakshow tiếp theo với thành tích 30 tỷ đồng, trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất trong một ngày cao nhất mọi thời đại.

Tính đến hết ngày 7-3 tức là sau 54 tiếng chiếu sớm, Bố già xác nhận thu về hơn 62 tỷ đồng.

4 ngày chiếu sớm, “Bố già” cán mốc 100 tỷ đồng ảnh 1 Bố già đạt doanh thu 100 tỷ đồng nhanh nhất mọi thời đại

Theo lịch công bố ban đầu, ngày 12-3 mới là ngày công chiếu chính thức của Bố già. Tuy nhiên, với nhu cầu ngày một tăng của khán giả, phía nhà phát hành của bộ phim quyết định tiếp tục kéo dài thời gian sneakshow đến hết ngày 11-3.

Chỉ tính đến 16 giờ 30 ngày 9-3, sau chưa đầy 4 ngày chiếu sneakshow, phim chính thức cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng, trở thành phim Việt đạt doanh thu 100 tỷ nhanh nhất mọi thời đại.

Câu chuyện đời thường, kể tóm tắt dường như không có gì đặc biệt, nhưng đem đến cho khán giả trải nghiệm cảm xúc gần gũi, kết nối phim với khán giả, tạo nên thành công ấn tượng.

Bố già phiên bản điện ảnh mang đến sự mới lạ trong tuyến truyện với nội dung hoàn toàn khác so với bản web drama, lắng đọng, cô đặc và chất lượng hơn. Khán giả sẽ tìm thấy được câu chuyện cho chính bản thân mình, sẽ thấy được hình ảnh của bố mẹ mình trong đó với thông điệp nhắn gửi: “Chúng ta hãy kiên nhẫn và có góc nhìn thông cảm cho nhau giữa hai thế hệ”.

Phim hiện đang khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục