Bắt giữ đối tượng hiếp dâm bé gái 5 tuổi

Thấy cháu Q.N. (5 tuổi, Đồng Nai) đang chơi gần nhà, đối tượng Thành dụ dỗ cho tiền mua nước ngọt và dẫn cháu N. vào bên trong nhà thực hiện hành vi hiếp dâm. Đối tượng đã có tiền án 6 năm tù về tội hiếp dâm và chấp hành án phạt tù trở về địa phương vào năm 2016.

Chiều 7-5, Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Minh Thành (25 tuổi, ngụ ấp Đông Kim, xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất) cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ ngày 6-5, cháu Đ.T.Q.N. (5 tuổi) là con của chị H.A. (35 tuổi, ngụ xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất) cùng với với 2 người bạn đi chơi ở khu vực gần nhà đối tượng Thành.

Lúc này, Thành đã dụ dỗ cho tiền mua nước ngọt và dẫn cháu N. vào bên trong phòng ngủ của gia đình Thành. Tại đây, Thành đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu N.

Sau đó, cháu N. về nhà kể lại sự việc và kêu đau ở vùng sinh dục. Sau khi kiểm tra chỗ con kêu đau, mẹ bé N. đã đến cơ quan công an để trình báo sự việc.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thống Nhất phối hợp với các cơ quan liên quan có mặt, khám nghiệm hiện trường, làm việc với những người liên quan, tạm giữ đối tượng Thành; đồng thời đưa cháu N. đến Trung tâm Y tế huyện Thống Nhất khám. Tại đây, các bác sĩ xác định cháu N. bị sưng tấy ở bộ phận sinh dục, mép trong âm đạo sưng đỏ, có dịch chảy tràn ra ngoài.

Đối tượng Nguyễn Minh Thành đã có 1 tiền án 6 năm tù về tội hiếp dâm, và chấp hành án phạt tù trở về địa phương vào năm 2016.

Tin cùng chuyên mục