Bắt thanh niên sàm sỡ, cướp tài sản nữ sinh viên

Thấy nữ sinh ở khu vực vắng nên Thái áp sát có hành động sàm sỡ và nói những lời lẽ thô tục thì bị chị P. quay clip lại. Sau đó, Thái dùng hung khí nhọn uy hiếp chị P. cướp tài sản rồi tẩu thoát.

Ngày 11-9, Công an quận Thủ Đức, TPHCM cho hay, đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Văn Thái (SN 1996, ngụ tỉnh Hậu Giang) để điều tra làm rõ về hành vi “Cướp tài sản”.

Bắt thanh niên sàm sỡ, cướp tài sản nữ sinh viên ảnh 1 Đối tượng Thái tại cơ quan công an. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Theo điều tra, khoảng 1 giờ 30 cùng ngày, chị D.N.N.P. (SN 1998, ngụ tỉnh Tây Ninh, trú quận Thủ Đức, là sinh viên của 1 trường đại học ở TPHCM) đi làm thêm rồi chạy xe máy về phòng trọ trên đường 18, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TPHCM.

Khi chị P. về đến trước cổng nhà trọ thì dừng xe và điện thoại cho bạn ra mở cổng vì chị này quên mang chìa khóa. Lúc này, Thái đi xe máy tới có hành động sàm sỡ chị P. và bị chị này đẩy tay ra. Tiếp đó, Thái nói với chị P. là “Có đi chơi với anh không? Anh cho tiền…”. Trong lúc này, chị P. cầm điện thoại quay lại hình ảnh của Thái.

Thái phát hiện nên quay sang chửi bới chị P. rồi tẩu thoát. Sau khi Thái đi khỏi chị P. gửi đoạn clip trên cho 1 người bạn và gọi cho bạn ra mở cửa.

Bắt thanh niên sàm sỡ, cướp tài sản nữ sinh viên ảnh 2 Tang vật vụ án. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Chưa tới 1 phút, Thái đi xe mảy trở lại, cầm theo hung khí nhọn. Quá hoảng sợ nên chị P. la lên “cướp, cướp…” nhưng do khu vực vắng nên không ai nghe thấy. Tiếp đó, Thái lao tới dùng hung khí nhọn uy hiếp chị P. rồi giật lấy chiếc ĐTDĐ và tẩu thoát.

Sau khi đối tượng đi khỏi, chị P. được người thân đưa tới công an trình báo sự việc. Nhận tin, công an lấy lời khai chị P., khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét.

Bằng nghiệp vụ, công an đã bắt giữ được Thái và thu giữ chiếc ĐTDĐ là tang vật vụ án. Tại cơ quan công an, Thái khai nhận làm nghề giao hàng, ở trọ tại quận Thủ Đức. Thái khai do lúc đó xỉn nên không kiểm soát được hành vi.

Được biết, Thái có vợ và 1 con nhỏ. Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục