CEP tặng quà 500 công nhân bị mất việc làm

Sáng 26-4, tại Khu chế xuất (KCX) Tân Thuận (TPHCM), chuyến xe “CEP – Chia sẻ yêu thương” do Tổ chức Tài chính vi mô CEP phối hợp Công đoàn các Khu chế xuất và Công nghiệp (KCX- KCN) TPHCM tổ chức đã đến trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Công nhân KCX Tân Thuận nhận quà từ chuyến xe "CEP-Chia sẻ yêu thương"
Công nhân KCX Tân Thuận nhận quà từ chuyến xe "CEP-Chia sẻ yêu thương"

Dịp này, chuyến xe “CEP – Chia sẻ yêu thương” đã trao những phần quà thiết thực (mỗi phần quà gồm 10 kg gạo) cho 500 công nhân có hoàn cảnh khó khăn làm việc tại KCX Tân Thuận và KCN Hiệp Phước. Trong đó, 25 trường hợp đặc biệt khó khăn được hỗ trợ thêm phần quà trị giá 1 triệu đồng/người. Đây là những công nhân có vay tiền từ CEP và bị mất việc làm, bị giảm thu nhập do doanh nghiệp thu hẹp sản xuất, ngừng hoạt động, giải thể, phá sản.

CEP tặng quà 500 công nhân bị mất việc làm ảnh 1 Công nhân khó khăn chờ nhận quà sáng 26-4

Trước đó, Trung tâm Công tác Xã hội Công đoàn TPHCM phối hợp cùng Liên đoàn Lao động huyện Cần Giờ và Công ty cổ phần Khải Toàn đã đến thăm, tặng quà cho người lao động, các gia đình chính sách, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn và bộ đội biên phòng tại xã đảo Thạnh An (huyện Cần Giờ, TPHCM). 

CEP tặng quà 500 công nhân bị mất việc làm ảnh 2 Đại diện Bộ đội biên phòng xã đảo Thạnh An nhận hỗ trợ từ Công ty cổ phần Khải Toàn
Chương trình đã tặng 350 phần quà (trị giá 700.000 đồng/phần) cho các hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng của dịch Covid-19  tại xã đảo Thạnh An.
Ngoài ra, chương trình còn tặng gần 2.000 khẩu trang vải diệt khuẩn, 100 bộ quần áo cho con em người lao động tại xã đảo và 30 triệu đồng tiền mặt cho Bộ đội biên phòng.

Tin cùng chuyên mục