Chung tay chăm lo Tết cho người nghèo

Ngày 15-1, UB MTTQVN Huyện Nhà Bè (TPHCM) phối hợp với UB MTTQVN TPHCM tổ chức trao 345 phần quà cho hộ cận nghèo tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, với tổng số tiền 345 triệu đồng.
Người dân nhận quà Tết
Người dân nhận quà Tết

Đây là chương trình giàu ý nghĩa với sự đồng hành của Công ty TNHH Xử lý Chất thải Việt Nam (VWS), Công ty Xăng dầu Khu vực II, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố.

Theo ban tổ chức, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, trong đó tiền mặt 700 ngàn đồng, còn lại là quà cho các hộ thuộc diện cận nghèo tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Nhà Bè (TPHCM).

Chung tay chăm lo Tết cho người nghèo ảnh 1 Tặng quà cho dân nghèo
Bà Trần Thanh Trúc, Phó Chủ tịch UBMTTQVN Huyện Nhà Bè gửi lời cám ơn đến các doanh nghiệp đã đồng hành cùng chính quyền địa phương chăm lo đồng bào nghèo ăn tết.
Chung tay chăm lo Tết cho người nghèo ảnh 2 Lãnh đạo UBMTTQVN Huyện Nhà Bè trao tặng hoa cám ơn các doanh nghiệp
Việc hỗ trợ của các doanh nghiệp không đơn thuần chỉ là việc trao những phần quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn mà còn thể hiện nét đẹp truyền thống “uống nước nhớ nguồn, tương thân tương ái” của dân tộc.

“Chúng ta không chỉ trao cho các hộ gia đình sự hỗ trợ, giúp đỡ về vật chất mà cao hơn nữa là trao cho các hộ gia đình sự hỗ trợ về mặt tinh thần, đó là sự cảm thông, động viên, chia sẻ đối với những người có hoàn cảnh khó khăn”, bà Trúc nói.

Lãnh đạo UBMTTQVN Huyện Nhà Bè mong mỏi các hộ dân tiếp tục nỗ lực vươn lên, cố gắng làm ăn, ổn định cuộc sống.

Bà Trần Thanh Trúc cho biết, những nghĩa cử cao đẹp này góp phần giúp địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và đặc biệt là chăm lo cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán 2020.

Tin cùng chuyên mục