Công ty Coca-Cola đã hỗ trợ 2,8 tỷ đồng cho người dân vùng lũ, trong đó, cùng với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam xây mới và tu sửa 4 trường mầm non thành công trình đa năng, vừa là trường vừa là nơi trú ẩn cho khoảng 600 hộ dân khi có bão lũ. Coca-Cola còn ủng hộ 730 triệu đồng cho 510 hộ gia đình tại Đà Nẵng, Quảng Bình khắc phục hậu quả do cơn bão số 10, 11 gây ra. Ngoài ra, Trung tâm Điều dưỡng và sơ cấp cứu biển tại thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa cũng được hỗ trợ 600 triệu đồng để trang bị thêm các thiết bị, thực hiện các công tác sơ cấp cứu, chăm sóc và phục hồi chức năng cho khoảng 100 nạn nhân trong cùng một thời điểm.
Ông Đoàn Văn Thái, Tổng thư ký Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, cho biết: “Sự hỗ trợ của Coca-Cola đối với các hoạt động nhân đạo thông qua Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã được triển khai kịp thời, hiệu quả và thiết thực. Đây không chỉ là tình cảm, sự chia sẻ của Coca-Cola với cộng đồng mà còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội”.
CHÂU THÔNG