Công an thông tin về vụ nam thanh niên tử vong ở quận 9

Ngày 24-7, Phòng Tham mưu Công an TPHCM đã thông tin về vụ chết người chưa rõ nguyên nhân xảy ra tại phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 vào ngày 23-7.
Hiện trường vụ việc. Ảnh: C.T
Hiện trường vụ việc. Ảnh: C.T

Theo đó, khoảng 14 giờ 45 ngày 23-7, Công an phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 nhận được tin báo của người dân với nội dung: Trên đường D2, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 có 1 thanh niên ngồi bên cạnh xe máy mang BKS: 47K1-107.36, trên ngực trái có 1 con dao Thái Lan cán màu vàng, lưỡi dao ghim sâu vào ngực trái. Qua kiểm tra, phát hiện người thanh niên trên đã chết.

Công an thông tin về vụ nam thanh niên tử vong ở quận 9 ảnh 1 Công an có mặt tại hiện trường vụ việc. Ảnh: C.T

Qua điều tra ban đầu, nạn nhân tên Trần Bách Khoa (SN 1998, hộ khẩu thường trú tỉnh Đắk Lắk, tạm trú quận 9). Kiểm tra camera khu vực xung quanh ghi nhận, Khoa đi xe gắn máy 1 mình đến hiện trường, không có người đi theo; tiền mặt, thẻ ATM, điện thoại... không bị mất.

Làm việc với chị Trần Thị Thịnh (SN 2000, thường trú quận Thủ Đức), là người gần nhà của nạn nhân được biết gần đây, chị Thịnh tiếp xúc nhiều với nạn nhân và có nhận điện thoại của mẹ Khoa nhờ chăm sóc, để ý đến Khoa vì Khoa có biểu hiện của bệnh trầm cảm, sợ sẽ có hành động thiếu suy nghĩ.

Hiện Công an quận 9 đang tiếp tục khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc để xử lý theo đúng quy định.

Tin cùng chuyên mục