Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân hỗ trợ hàng trăm phần quà cho các hộ dân “vùng đỏ” huyện Tuy Phong

Trong đợt dịch Covid-19 năm 2021, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã đóng góp ủng hộ, hỗ trợ các hoạt động phòng, chống dịch tại tỉnh Bình Thuận với tổng số tiền gần 600 triệu đồng.

Ngày 30-11, đại diện Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân (xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) cho biết vừa tổ chức trao tặng 200 suất quà với tổng giá trị 40 triệu đồng hỗ trợ cho bà con gặp khó khăn trong vùng bị phong tỏa do dịch Covid-19 tại xã Phước Thể (huyện Tuy Phong).

Đây là một trong những hoạt động của công ty nhằm hưởng ứng tinh thần “Cả nước đoàn kết, chung sức, chung lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19” và đợt vận động “Toàn dân đoàn kết ra sức phòng chống, dịch Covid-19” do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động.
Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân hỗ trợ hàng trăm phần quà cho các hộ dân “vùng đỏ” huyện Tuy Phong ảnh 1 Đại diện UBND xã Phước Thể tiếp nhận hỗ trợ của Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân

Đại diện UBND xã Phước Thể đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đối với người dân trong xã vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19. Việc chung tay hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm đến bà con đã tạo niềm tin, động lực để người dân cùng đồng hành các cấp chính quyền phòng chống dịch hiệu quả trong thời gian tới.

Như vậy, trong gần 2 năm qua, mặc dù Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân gặp rất nhiều khó khăn trong việc đảm bảo sản xuất điện an toàn, hiệu quả trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, nhưng trên tinh thần tích cực chia sẻ với những khó khăn, công ty đã và đang tiếp tục chung tay cùng cộng đồng triển khai nhiều hoạt động ủng hộ, hỗ trợ công tác phòng chống dịch cho địa phương và các cơ sở y tế điều trị Covid-19.

Trong đợt dịch Covid-19 năm 2021, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã đóng góp ủng hộ, hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch tại tỉnh Bình Thuận với tổng số tiền gần 600 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục