Co.opmart đại hạ giá thực phẩm, rau củ

SGGP
Để kích cầu mua sắm cũng như hỗ trợ người nông dân trong mùa dịch, tuần này, hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước đã thực hiện giảm giá mạnh cho nhiều loại thực phẩm chế biến như cá, thịt, gà… Đặc biệt, hệ thống Co.opmart và Co.op Food còn đại hạ giá bắp cải, cải thảo của Đà Lạt. 

Khách hàng mua nông sản giảm giá tại Co.opmart

Khách hàng mua nông sản giảm giá tại Co.opmart

Theo Co.opmart, đối với các loại thực phẩm chế biến và trái cây, hệ thống này đã thực hiện giảm giá từ 15%-30%. Cụ thể, cá chim trắng giảm giá 15%, file basa tẩm ướp giảm 15%, gà sấy rong biển vị tỏi giảm 20%, cốt lết heo giảm 15%, nạc dăm giảm 15%, flie cá basa tươi giá khuyến mãi 72.000 đồng/kg, cá thát lát nạo khuyến mãi 190.000 đồng/kg; ổi, bưởi da xanh, dưa hấu, cam sành, chuối sứ mức giảm bình quân từ 15%-30%. 

Bên cạnh đó, từ ngày 12-3, toàn bộ hơn 100 siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food tại TPHCM, khu vực Đông Nam bộ, Tây Nam bộ đồng loạt giảm giá 2 mặt hàng bắp cải trắng và bắp cải thảo Đà Lạt ở mức 3.000 - 4.500đồng/ kg. Ghi nhận sức tiêu thụ 2 mặt hàng này trong ngày mở bán đầu tiên đạt mức gần 16 tấn/ngày và dự kiến tăng 30%-50% những ngày tới.

Đơn cử tại siêu thị Co.opmart Tân An tỉnh Long An, bà Nguyễn Thị Hoàng Anh - Giám đốc siêu thị Co.opmart Tân An cho biết, ngày đầu tiên siêu thị đã tiêu thụ gần 600kg 2 loại bắp cải và khách hàng tỏ ra rất thích thú khi thấy siêu thị giảm giá hàng nông sản Đà Lạt VietGAP.

Siêu thị cũng ưu tiên vị trí đẹp và trưng bày nhiều mặt hàng này để khách dễ dàng lực chọn và đồng thời tăng thêm nhân sự tại khu vực này để hỗ trợ khách, tổ chức giao hàng tận nơi cho khách mua nhiều. Chương trình giảm giá bắp cải Đà Lạt của hệ thống siêu thị Co.opmart dự kiến sẽ diễn ra từ 15 đến 30 ngày, sức tiêu thụ dự kiến 500-600 tấnq

AN HẠ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Để sản phẩm OCOP vươn xa

Để sản phẩm OCOP vươn xa

Điểm yếu của các sản phẩm OCOP hiện nay là mẫu mã chưa thực sự phong phú và chủ thể sản xuất chưa chú trọng nhiều tới khâu quảng bá, giới thiệu sản phẩm. Để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP vào các hệ thống phân phối, nhiều chương trình kết nối, hội chợ đã và đang được các địa phương triển khai.