Đã bắt được hai nghi phạm sát hại nam sinh 18 tuổi chạy Grab

Chiều tối 30-9, xác nhận với phóng viên, thượng tá Lê Đức Hùng, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, lực lượng chức năng đã bắt được hai nghi can sát hại nam tài xế chạy Grab hôm 26-9.

Hai nghi phạm sát hại nam sinh 18 tuổi chạy Grab
Hai nghi phạm sát hại nam sinh 18 tuổi chạy Grab

Các nghi phạm được xác định là Đinh Văn Trường (19 tuổi, ở xã Thanh Lương, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) và Đinh Văn Giáp (24 tuổi, ở xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, tỉnh yên Bái).

Lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cho hay, hai đối tượng trên bị bắt vào khoảng 18 giờ chiều cùng ngày ở địa bàn huyện Văn Chấn.

Đã bắt được hai nghi phạm sát hại nam sinh 18 tuổi chạy Grab ảnh 1 Các nghi phạm vụ sát hại tài xế Grab đã bị bắt gọn vào chiều tối ngày 30-9.

“Trong quá trình điều tra, truy tìm hai nghi phạm gặp rất nhiều khó khăn, địa bàn rộng, đường đi khó khăn nên mất nhiều thời gian. Cơ quan công an đang di lý các đối tượng về Hà Nội để phục vụ công tác điều tra”, thượng tá Lê Đức Hùng cho hay.

Anh Phùng Văn Tấn (sinh năm 1985, anh họ của nạn nhân S.) cho biết, trước đó, manh mối để tìm được người em xấu số là từ hình ảnh cuối cùng S. chụp gửi cho bạn cùng phòng trong lúc chuẩn bị chở hai vị khách từ Mỹ Đình đi Cổ Nhuế.

Sau đó, S. còn gửi thêm hình ảnh vị trí đoạn đường vắng ghi lại những cống bê tông ở đoạn đường vắng. Nhận được tin báo từ người bạn cùng phòng là L., gia đình nạn nhân đã ra Hà Nội trình báo sự việc với Công an phường Thụy Phương.

Cũng theo anh Tấn, S. hiện đang là sinh viên năm nhất Trường Cao đẳng nghề công nghiệp Hà Nội. S. bắt đầu đi học từ đầu tháng 9 đến nay. Trước khi ra Hà Nội nhập học, gia đình có mua cho S. chiếc xe máy hơn 40 triệu đồng để S. đi học và chạy thêm Grab.

“Khổ thân em ấy, là người hiền lành. Dù mới gặp em ấy ít lần, nhưng tôi rất quý mến. Cả một tương lai phía trước còn dài vậy mà…”, anh Tấn buồn bã nói.

Như vậy, sau khi công bố hình ảnh hai nghi phạm sát hại anh Nguyễn Cao S., Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Hà Nội phối hợp với Công an quận Bắc Từ Liêm đã bắt được hai nghi phạm cùng tang vật là chiếc xe máy bị cướp nhãn hiệu Yamaha Exciter màu xanh BKS: 36B5-443.41.

Trước đó, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 26-9, anh Nguyễn Cao S. điều khiển xe máy nhãn hiệu Yamaha Exciter, màu xanh, mang BKS như trên, chở hai nam thanh niên, là khách vẫy ngang đường không đặt qua ứng dụng Grab, đi từ khu vực bến xe Mỹ Đình đến Cổ Nhuế.

Khi đến khu vực tổ dân phố Tân Phong, phường Thụy Phương, các đối tượng dùng hung khí đâm chết anh S. ,cướp chiếc xe và một điện thoại nhãn hiệu iPhone 7 Plus màu đen rồi bỏ trốn.

Tin cùng chuyên mục