Di Dộng Việt với chiến dịch “Thực phẩm chia sẻ”

SGGPO
Trước những khó khăn của bà con ở TPHCM khi tìm mua thực phẩm cần thiết mỗi ngày, Di Động Việt cùng Satra Mart và FoodBank chung tay mang đến chương trình "Thực phẩm chia sẻ”, sẵn sàng cung cấp các loại lương thực, thực phẩm tươi ngon chất lượng, giá cả bình ổn, đồng giá 30.000 đồng.

Di Dộng Việt với chiến dịch “Thực phẩm chia sẻ”

Hiện tại Di Động Việt đã triển khai website: https://thucphamchiase.didongviet.vn/ để  Khách hàng cũng có thể đặt mua online và 14 điểm bán, là các cửa hàng trong hệ thống Di Động Việt tại TPHCM.

Di Dộng Việt với chiến dịch “Thực phẩm chia sẻ” ảnh 1
Những gian hàng lưu động của Thực phẩm chia sẻ cung cấp số lượng lớn rau củ quả nông sản giúp bà con nông dân hiện đang không có đầu ra; đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm lương thực, thực phẩm: rau củ quả, trứng, trái cây… của người dân với giá cả bình ổn. Ngoài ra, một số mặt hàng như chanh, xả và rau củ sẽ được triển khai bán dưới dạng 0 đồng để hỗ trợ người dân chống dịch.
Di Dộng Việt với chiến dịch “Thực phẩm chia sẻ” ảnh 2
Di Động Việt, Satra Mart, Food Bank đồng hành cùng chương trình này kỳ vọng giúp đỡ được bà con trong giai đoạn khó khăn và góp một phần nhỏ vào đóng góp cho thành phố vượt qua đại dịch Covid-19.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Sản phẩm công nghệ

Nokia C30 pin lớn, màn hình to

HMD Mobile Việt Nam đã giới thiệu Nokia C30, sản phẩm mới nhất trong C-series với dung lượng pin 6000mAh, màn hình 6,82”, Android 11 (phiên bản Go), đồng thời hãng này cũng bổ sung Nokia C20 phiên bản 2 với bộ nhớ trong 16GB vào danh mục smartphone phân khúc phổ thông.

Câu chuyện công nghệ