Đồng Nai: Phong tỏa tạm thời khu khám bệnh Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh

Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh (Đồng Nai) đã phong tỏa tạm thời toàn bộ khu khám bệnh của bệnh viện để thực hiện khử khuẩn do có trường hợp dương tính SARS-CoV-2 đi khám bệnh tại đây.

Ngày 19-6, ông Phan Văn Huyên, Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh (Đồng Nai) cho biết, đơn vị đã phong tỏa tạm thời toàn bộ khu khám bệnh của bệnh viện để thực hiện khử khuẩn do có trường hợp dương tính SARS-CoV-2 đi khám bệnh tại đây.

Trước đó, ngày 18-6, ông N.D.T. (46 tuổi, ngụ phường Bảo Vinh, TP Long Khánh, Đồng Nai) đi khám tại khoa khám bệnh, Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh và được xác định dương tính với SARS-CoV-2. Qua điều tra dịch tễ, tại khoa khám bệnh có 9 nhân viên y tế của bệnh viện có tiếp xúc với ông N.D.T..

Một điểm phong tỏa tại TP Long Khánh

Cùng ngày, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Đồng Nai đã ra công văn về việc thiết lập vùng cách ly y tế (phong tỏa) trên địa bàn thành phố Long Khánh để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, tỉnh thiết lập 3 vùng cách ly y tế 21 ngày kể từ 0 giờ ngày 19-6; trong đó gồm: Vùng cách ly y tế từ vị trí Trường Bùi Thị Xuân đến ngã 3 đường Trần Nhân Tông và đường Ngô Quyền thuộc phường Bảo Vinh; Vùng cách ly y tế từ số nhà 95 đến số nhà 133 phường Xuân Thanh; Vùng cách ly y tế từ ngã 4 đường số 10 và đường số 25 đến ngã 3 đường Suối Tre – Bình Lộc và đường số 25 tổ 4, 5, 6A, 7, phường Suối Tre, TP Long Khánh.

Điểm phong tỏa tại TP Long Khánh

Như SGGPO đã đưa tin, ông N.D.T., có kết quả xét nghiệm dương tính SARS-CoV-2, ông T đã tiếp xúc với rất nhiều người, đi nhiều nơi trong cộng đồng. Trước đó, ông N.D.T. từng tiếp xúc với một người thu mua trái cây ở Chợ đầu mối Hóc Môn (TPHCM), người này đã được xác định dương tính với SARS-CoV-2.

Cũng liên quan đến trường hợp ông N.D.T., các cơ quan chức năng xét nghiệm cho 15 trường hợp F1 và tất cả đều âm tính với SARS-CoV-2, trong đó có vợ của ông N.D.T..

Tin cùng chuyên mục