Học sinh khối 12 tại Quảng Ngãi bắt đầu học trực tiếp từ ngày 8-11

Học sinh khối 12 các huyện Tư Nghĩa, Mộ Đức, Bình Sơn, Nghĩa Hành, Lý Sơn và thị xã Đức Phổ (tỉnh Quảng Ngãi) sẽ bắt đầu học trực tiếp từ ngày 8-11.

Ngày 3-11, Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi có văn bản triển khai dạy học phù hợp với tình hình diễn biến dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Theo đó, đối với các đơn vị, cơ sở giáo dục trực thuộc Sở đóng trên địa bàn các huyện Sơn Tây, Trà Bồng, Minh Long, Ba Tơ, Sơn Hà (trừ trường THPT Quang Trung) tiếp tục dạy học trực tiếp trong trạng thái “bình thường mới”.

Hiệu trưởng các đơn vị, cơ sở giáo dục trực thuộc Sở GD-ĐT đóng trên địa bàn huyện Tư Nghĩa, Mộ Đức, Bình Sơn, Nghĩa Hành, Lý Sơn và thị xã Đức Phổ tổ chức dạy học trực tiếp đối với học sinh khối 12 từ ngày 8-11.

Học sinh khối 12 tại Quảng Ngãi bắt đầu học trực tiếp từ ngày 8-11 ảnh 1 Học sinh khối 12 đi học trở lại từ ngày 8-11
Đối với học sinh khối 10, 11 của các đơn vị đóng trên địa bàn huyện Tư Nghĩa, Mộ Đức, Bình Sơn, Nghĩa Hành, Lý Sơn, thị xã Đức Phổ và học sinh các đơn vị, cơ sở giáo dục trực thuộc Sở GD-ĐT đóng trên địa bàn các huyện Sơn Tịnh, TP Quảng Ngãi, các trường THPT Thu Xà, THPT Ba Gia, THPT Quang Trung tiếp tục dạy học trực tuyến cho đến khi có thông báo mới.

UBND tỉnh Quảng Ngãi bổ sung biện pháp phòng, chống dịch đặc thù đối với người đến/về huyện Lý Sơn. 

Sau khi huyện Lý Sơn ghi nhận 2 trường hợp dương tính SARS-CoV-2 trong đó có ca mắc là người trở về từ tỉnh, thành phố có dịch, Chủ tịch UBND tỉnh đã bổ sung biện pháp chống dịch đặc thù.

Theo đó, đối với người đến/về huyện Lý Sơn thuộc nhóm đối tượng cần cách ly, theo dõi y tế yêu cầu thực hiện cách ly, theo dõi y tế đủ thời gian quy định tại đất liền trước khi đến/về Lý Sơn.

Các trường hợp không đủ điều kiện để theo dõi sức khỏe, cách ly tại nhà thì thực hiện cách ly tại cơ sở cách ly tập trung.

Tin cùng chuyên mục