Hợp nhất thương hiệu FPT Play và Truyền hình FPT thành FPT Play với slogan “Không giới hạn“

Hôm nay FPT Play và Truyền hình FPT công bố hợp nhất thương hiệu, trở thành Dịch vụ truyền hình FPT với tên thương hiệu là FPT Play cùng slogan "Không giới hạn".

FPT Play với mục tiêu "Không giới hạn"
FPT Play với mục tiêu "Không giới hạn"

Việc hợp nhất nói trên nhằm tạo ra một thương hiệu truyền hình và nội dung số hàng đầu Việt Nam, cạnh tranh với các nền tảng, dịch vụ truyền hình nước ngoài, tăng cường trải nghiệm và quyền lợi người dùng trên đa nền tảng.

FPT Play đang là ứng dụng OTT hàng đầu Việt Nam với hơn 36 triệu lượt tải ứng dụng, 25 triệu người dùng. Còn Truyền hình FPT là thương hiệu nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng với giải pháp thông minh, giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tính tương tác cao. FPT Play hiện cung cấp hơn 15.000 giờ nội dung bao gồm Phim truyện, TV show và gần 200 kênh truyền hình trong nước, quốc tế.

Hợp nhất thương hiệu FPT Play và Truyền hình FPT thành FPT Play với slogan “Không giới hạn“ ảnh 1
Bên cạnh đó kho, nội dung FPT Play còn cung cấp các ứng dụng học tập online, rèn luyện tại nhà với huấn luyện viên chuyên nghiệp, ứng dụng trực tuyến... Đặc biệt với việc sở hữu trọn vẹn bản quyền vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á và các giải đấu cấp CLB thuộc Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) từ 2021 - 2024. FPT Play được kỳ vọng trở thành thương hiệu dịch vụ truyền hình và nội dung hàng đầu Việt Nam, cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ quốc tế trong tương lai.
Giám đốc Phát triển Kinh doanh FPT Telecom, ông Phạm Thanh Tuấn chia sẻ: “Chúng tôi kỳ vọng sự hợp nhất hai thương hiệu FPT Play và Truyền hình FPT hiện tại thành thương hiệu FPT Play duy nhất sẽ mang đến trải nghiệm không giới hạn hơn cho người dùng. FPT Play không giới hạn nền tảng, đồng bộ tài khoản cùng xem trên tivi, máy tính hay điện thoại thông minh... Chúng tôi mong muốn sẽ phát triển một hệ sinh thái nội dung phong phú song hành mang đến giá trị, quyền lợi tối ưu cho khách hàng và các đối tác”.  

FPT Play mới cung cấp 2 gói thuê bao tháng, bao gồm: gói Max (88.000 đồng/tháng) và gói VIP (120.000 đồng/tháng) cho phép đăng nhập tài khoản cũng như xem cùng lúc tối đa lần lượt là trên 3 thiết bị (gói Max) và 5 thiết bị (gói VIP). Người dùng đăng ký sử dụng gói VIP sẽ được xem thêm các nội dung độc quyền HBO GO.

Hợp nhất thương hiệu FPT Play và Truyền hình FPT thành FPT Play với slogan “Không giới hạn“ ảnh 2
Ngoài ra, đối với người hâm mộ bóng đá, FPT Play mới cung cấp gói thể thao Sport với chi phí chỉ từ 360.000 đồng/12 tháng. Ưu đãi duy nhất trong ngày hôm nay 8-9-2021, tất cả khách hàng lần đầu đăng ký gói Max sẽ được miễn phí nâng cấp Bộ giải mã FPT Play Box+ T550 Wifi, điều khiển giọng nói, đồng thời được trải nghiệm gói VIP trong 1 tháng đầu tiên khi trả trước từ 6 hoặc 12 tháng phí thuê bao.

Tin cùng chuyên mục