Isobar ra mắt mô hình chuyển đổi số định hướng trải nghiệm

SGGPO
Liên minh Chiến lược Isobar (Isobar Strategic Alliance) vừa chính thức ra mắt với sự hợp tác chiến lược giữa Isobar Vietnam, PPlus và ST Communications. 

Isobar - Experience led Transformation

Isobar - Experience led Transformation

Đây là một phần trong chiến lược tiếp cận thị trường đối với định vị mới trên toàn cầu của Isobar, “Experience-led Transformation without limits, empowered by Creativity – Chuyển đổi số Định hướng trải nghiệm không giới hạn, thông qua Sáng tạo”. Chiến lược này giúp Isobar Việt Nam có năng lực đảm bảo chất lượng đồng nhất ở tất cả các kênh truyền thông đa dạng với tầm nhìn tiếp thị định hướng trải nghiệm, nhằm đạt được mục tiêu cuối cùng cho thương hiệu là hiệu quả hoạt động kinh doanh. 

Với mục đích giải quyết các thách thức của thị trường Việt Nam, đồng thời hiện thực hoá định vị toàn cầu “Experience-led Transformation without limits, empowered by Creativity – Chuyển đổi số Định hướng trải nghiệm không giới hạn, thông qua Sáng tạo” thông qua Brand Commerce, Isobar Vietnam sẽ mở rộng bản đồ năng lực của mình bằng việc hợp tác chiến lược với các đối tác có các thế mạnh cốt lõi riêng biệt trong khi đó vẫn chia sẻ cùng một tầm nhìn và sứ mệnh: thúc đẩy thương hiệu, doanh nghiệp chuyển đổi và phát triển vượt bậc trong giai đoạn hậu kỷ nguyên số này.

Isobar Strategic Alliance có sự tập trung của 50 nhân sự sáng tạo, 15 nhân sự phụ trách về chiến lược và hoạch định, cùng với hơn 350 thành viên dày dạn kinh nghiệm về tiếp thị, quảng cáo, đổi mới (innovation), hoạt động kích hoạt thương hiệu (trade activation), tiếp thị thực địa (field marketing), tổ chức sự kiện và lễ hội, cùng các chuyên gia công nghệ từ PPlus, ST Communications và Isobar Vietnam.

PHƯƠNG NAM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Những ứng viên xuất sắc tại vòng chung kết Cuộc thi IoT Startup 2019

Những ứng viên xuất sắc tại vòng chung kết Cuộc thi IoT Startup 2019

Cuộc thi IoT Startup 2019 với chủ đề “Open Innovation” chính thức được phát động vào tháng 6-2019 và đã thu hút hơn 80 dự án đăng ký tham gia.Trải qua vòng sơ loại và bán kết, 16 dự án của Bảng A (Startup) và 10 dự án Bảng B (Sinh viên) sẽ cùng nhau tranh tài tại vòng chung kết để lựa chọn ra các dự án xuất sắc nhất của cuộc thi năm nay.

Sản phẩm công nghệ

Huawei Watch GT 2 chính thức lên kệ tại thị Việt Nam

Huawei Watch GT 2 hoàn thiện về thiết kế cùng với chức năng thông báo cuộc gọi được bật và thời gian gọi điện qua Bluetooth trên màn hình cảm ứng  AMOLED HD 1,39 inch cho hiển thị nhiều gam màu hơn và thiết kế mỏng vượt trội so với màn hình LCD.

Câu chuyện công nghệ

Zalo tái khởi động cuộc thi trí tuệ nhân tạo lớn nhất Việt Nam

Nhằm mục đích cổ vũ cho hoạt động nghiên cứu và thực hành trí tuệ nhân tạo ở Việt Nam, Zalo AI Challenge 2019 trở lại các đề tài thi đấu được làm mới hoàn toàn, vừa thực tiễn vừa bắt “trend” AI thế giới. Ngoài ra, giải thưởng cũng hấp dẫn hơn.

Thị trường - chính sách

Huawei Mate 30 Pro sắp có mặt tại thị trường Việt Nam

Sở hữu camera có cảm biến ảnh kích thước lớn 1/1,54 inch với ISO tối đa 51.200 để quay video với dải động mở rộng với chất lượng 4K/60 fps (khung hình mỗi giây) cũng như quay video chuyển động siêu chậm Ultra Slow-motion 7680 fps.