Isobar ra mắt mô hình chuyển đổi số định hướng trải nghiệm

SGGPO
Liên minh Chiến lược Isobar (Isobar Strategic Alliance) vừa chính thức ra mắt với sự hợp tác chiến lược giữa Isobar Vietnam, PPlus và ST Communications. 

Isobar - Experience led Transformation

Isobar - Experience led Transformation

Đây là một phần trong chiến lược tiếp cận thị trường đối với định vị mới trên toàn cầu của Isobar, “Experience-led Transformation without limits, empowered by Creativity – Chuyển đổi số Định hướng trải nghiệm không giới hạn, thông qua Sáng tạo”. Chiến lược này giúp Isobar Việt Nam có năng lực đảm bảo chất lượng đồng nhất ở tất cả các kênh truyền thông đa dạng với tầm nhìn tiếp thị định hướng trải nghiệm, nhằm đạt được mục tiêu cuối cùng cho thương hiệu là hiệu quả hoạt động kinh doanh. 

Với mục đích giải quyết các thách thức của thị trường Việt Nam, đồng thời hiện thực hoá định vị toàn cầu “Experience-led Transformation without limits, empowered by Creativity – Chuyển đổi số Định hướng trải nghiệm không giới hạn, thông qua Sáng tạo” thông qua Brand Commerce, Isobar Vietnam sẽ mở rộng bản đồ năng lực của mình bằng việc hợp tác chiến lược với các đối tác có các thế mạnh cốt lõi riêng biệt trong khi đó vẫn chia sẻ cùng một tầm nhìn và sứ mệnh: thúc đẩy thương hiệu, doanh nghiệp chuyển đổi và phát triển vượt bậc trong giai đoạn hậu kỷ nguyên số này.

Isobar Strategic Alliance có sự tập trung của 50 nhân sự sáng tạo, 15 nhân sự phụ trách về chiến lược và hoạch định, cùng với hơn 350 thành viên dày dạn kinh nghiệm về tiếp thị, quảng cáo, đổi mới (innovation), hoạt động kích hoạt thương hiệu (trade activation), tiếp thị thực địa (field marketing), tổ chức sự kiện và lễ hội, cùng các chuyên gia công nghệ từ PPlus, ST Communications và Isobar Vietnam.

PHƯƠNG NAM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nhiều người dân đến kiểm tra sức khỏe qua các thiết bị y tế được giới thiệu tại Techmart 2019. Ảnh: T.Ba

Kỳ vọng với thiết bị y tế sản xuất trong nước

Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành y tế gia đình và chăm sóc sức khỏe cộng đồng (Techmart 2019 chuyên ngành y tế) là sự kiện nằm trong Chương trình thúc đẩy phát triển thị trường KH-CN TPHCM giai đoạn 2016-2020 vừa được Sở KH-CN TPHCM tổ chức. Qua đó cho thấy cơ hội chuyển giao công nghệ cũng như kỳ vọng sản phẩn công nghệ y tế sản xuất trong nước có tiềm năng rất lớn. 

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Zalo tái khởi động cuộc thi trí tuệ nhân tạo lớn nhất Việt Nam

Nhằm mục đích cổ vũ cho hoạt động nghiên cứu và thực hành trí tuệ nhân tạo ở Việt Nam, Zalo AI Challenge 2019 trở lại các đề tài thi đấu được làm mới hoàn toàn, vừa thực tiễn vừa bắt “trend” AI thế giới. Ngoài ra, giải thưởng cũng hấp dẫn hơn.

Thị trường - chính sách