Khả Như và Duy Khánh mang đến đêm Trung thu ấm áp cho trẻ em mồ côi Long An

Hai diễn viên Khả Như và Duy Khánh đã có chuyến đi xuống Long An để vui đón Trung thu cùng trẻ mồ côi và các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại một mái ấm tình thương. 
Hai diễn viên Khả Như và Duy Khánh đã có một chuyến đi ý nghĩa khi mang đến Trung thu ấm áp cho các bé mồ côi tại Long An
Hai diễn viên Khả Như và Duy Khánh đã có một chuyến đi ý nghĩa khi mang đến Trung thu ấm áp cho các bé mồ côi tại Long An

Biết được trường Tiểu học – THCS – THPT Bồ Đề Phương Duy đang gặp nhiều khó khăn trong việc nuôi dạy trẻ mồ côi và những em nhỏ bị bỏ rơi, có hoàn cảnh đặc biệt. Hai diễn viên Khả Như và Duy Khánh cùng Trung tâm T Production đã đến đây thăm hỏi và tận tay trao cho nhà trường những phần quà thiết thực bao gồm: 1 máy lọc nước tự động, 500kg gạo, và 200 phần quà bánh, lồng đèn, tập vở cùng lương thực mì, phở hỗ trợ nhà trường có thêm điều kiện và cơ sở vật chất chăm lo cho các em tốt hơn. 

Không chỉ vậy, T Production còn phối hợp cùng nhà trường tổ chức chương trình đêm hội “Trung Thu yêu thương” cho các em thiếu nhi. Tại đây, Khả Như và Duy Khánh đã hóa thân thành “chị Hằng”, “chú Cuội” giao lưu tung hứng duyên dáng và biểu diễn văn nghệ cùng các em.

Khả Như và Duy Khánh mang đến đêm Trung thu ấm áp cho trẻ em mồ côi Long An ảnh 1
Cả hai nghệ sĩ còn ân cần hỏi han và động viên các bé luôn chăm ngoan học tốt, cũng không quên dành tặng các trẻ nhỏ những chiếc lồng đèn xinh xắn, bánh trung thu để giúp các bé có một mùa Trung thu trọn vẹn, ấm áp, đong đầy yêu thương. 

Dù trải qua một ngày hoạt động liên tục, nhưng sau chương trình, Khả Như và Duy Khánh vẫn rạng rỡ với niềm vui vì mang đến Trung thu ấm áp cho các bé thiếu nhi. 

“Như rất vui khi được hóa thân thành chị Hằng và vui chơi cùng các bé, trao cho các bé những phần quà ý nghĩa để động viên các bé sẽ ngày càng chăm ngoan học giỏi hơn", diễn viên Khả Như hào hứng chia sẻ.

Khả Như và Duy Khánh mang đến đêm Trung thu ấm áp cho trẻ em mồ côi Long An ảnh 2

Riêng Duy Khánh cho biết: “Mình như được sống lại tuổi thơ trong đêm Trung thu này vậy, nhìn các bé hồn nhiên vui cười dù cuộc sống còn nhiều thiếu thốn giúp cho Khánh cảm thấy lạc quan và thêm yêu cuộc sống này hơn. Hy vọng sẽ còn nhiều mạnh thường quân quan tâm, giúp đỡ nhà trường và các bé để có được một tương lai tươi sáng hơn cho thế hệ sau này.”

Trường Tiểu học – THCS – THPT Bồ Đề Phương Duy nằm ở thị trấn Thủ Thừa, tỉnh Long An hiện đang nuôi dưỡng gần 200 trẻ em gồm mồ côi, bị bỏ rơi và gia cảnh khó khăn đến từ khắp mọi miền đất nước.

Là hoạt động thường xuyên hàng năm, T Production tổ chức những chương trình Trung Thu mang đến những phần quà ý nghĩa cho thiếu nhi. Chương trình “Trung thu yêu thương” cũng được ghi hình và phát sóng trong tập chương trình Ngày may mắn vào lúc 10 giờ 15 thứ sáu, ngày 25-9 trên kênh HTV7.

Tin cùng chuyên mục