Kiểm tra nhiều khách sạn, phòng thu âm tại quận Bình Tân, phát hiện gần 60 người dương tính với ma túy

Kiểm tra nhiều khách sạn và phòng thu âm tại phường Bình Hưng Hoà B và phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM, công an phát hiện có gần 60 người dương tính với chất ma tuý.

Các đối tượng cùng tang vật tại thời điểm công an ập vào kiểm tra
Các đối tượng cùng tang vật tại thời điểm công an ập vào kiểm tra

Ngày 13-10, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý gần 60 người dương tính với chất ma tuý ở trong nhiều khách sạn và phòng thu âm tại khu vực.

Kiểm tra nhiều khách sạn, phòng thu âm tại quận Bình Tân, phát hiện gần 60 người dương tính với ma túy ảnh 1 Nhóm đối tượng tại cơ quan công an

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, các trinh sát của Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận Bình Tân phối hợp với các lực lượng liên quan đã tiến hành kiểm tra hành chính với 6 khách sạn ở phường Bình Hưng Hòa B và phường Bình Trị Đông B.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 37 người có biểu hiện nghi vấn sử dụng chất ma tuý. Tại hiện trường, công an cũng thu giữ nhiều bộ dụng cụ sử dụng ma tuý.

Công an đã lập biên bản đưa nhóm đối tượng cùng tang vật về trụ sở để làm việc. Qua kiểm tra, công an phát hiện có 31 người dương tính với chất ma tuý.

Kiểm tra nhiều khách sạn, phòng thu âm tại quận Bình Tân, phát hiện gần 60 người dương tính với ma túy ảnh 2
Kiểm tra nhiều khách sạn, phòng thu âm tại quận Bình Tân, phát hiện gần 60 người dương tính với ma túy ảnh 3 Các đối tượng cùng tang vật tại thời điểm công an ập vào kiểm tra

Trước đó, trong tối ngày 10-10 và rạng sáng ngày 11-10, các trinh sát Công an quận Bình Tân cũng đã tiến hành kiếm tra hành chính với 5 khách sạn và 1 phòng thu âm ở khu vực. Qua kiểm tra, công an phát hiện có 37 người có dấu hiệu sử dụng ma tuý và nhiều tang vật sử dụng ma tuý.

Công an đã đưa nhóm người này cùng tang vật về trụ sở làm việc. Qua test nhanh, công an phát hiện 25 người dương tính với chất ma tuý. Ngoài ra, có 1 người trong nhóm này bị khởi tố về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tin cùng chuyên mục