Người đưa đón học sinh trường Gateway mời luật sư

Ngày 20-8, thông tin mới nhất liên quan tới sự việc học sinh trường Gateway tử vong trên xe đưa đón hôm 6-8, người đưa đón học sinh là bà Nguyễn Bích Quy đã có đơn mời luật sư tham gia cùng mình trong các giai đoạn tố tụng tại cơ quan điều tra.

Theo đó, đơn vị luật sư được bà Nguyễn Bích Quy mời là Văn phòng luật sư Thành Sơn và Cộng sự.

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng Văn phòng luật sư Thành Sơn cho biết, trong đơn gửi văn phòng, bà Quy nhờ tư vấn và tham gia các giai đoạn tố tụng tại cơ quan điều tra, bào chữa, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho mình tại cơ quan tố tụng.

Cùng ngày, bà Quy và đại diện văn phòng luật sư đã có buổi làm việc với cơ quan điều tra Công an quận Cầu Giấy về các thủ tục liên quan.

Theo ông Sơn, bà Nguyễn Bích Quy vẫn tiếp tục làm việc với cơ quan điều tra, khi cần trợ giúp về pháp lý, văn phòng luật sư Thành Sơn và Cộng sự sẽ trợ giúp.

Trước đó, liên quan tới sự việc, mạng xã hội xôn xao thông tin lái xe Doãn Quý Phiến (tài xế trong vụ cháu bé học trường Gateway tử vong) chết bất thường, gây ra nhiều đồn đoán khác nhau. Lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy đã lên tiếng khẳng định, chưa có thông tin lái xe trường Gateway tự tử cũng như việc khởi tố bị can hay lệnh tạm giam đối với lái xe.

Tin cùng chuyên mục