Nhiều sản phẩm nước giải khát gia nhập thị trường

SGGP
Theo thống kê của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam, bình quân một người Việt tiêu thụ trên 23 lít nước giải khát mỗi năm và tiếp tục tăng trong những năm tới. Cũng vì thế mà liên tục từ đầu năm tới nay, thị trường nội địa đã có thêm không ít sản phẩm nước giải khát mới được các công ty đưa ra chào hàng. 

Người tiêu dùng chọn mua nước giải khát tại siêu thị Co.opmart

Người tiêu dùng chọn mua nước giải khát tại siêu thị Co.opmart

Cụ thể, trung tuần tháng 7-2019, Công ty TNHH nước giải khát Lai Phú (huyện Hóc Môn, TPHCM) đã ra mắt dòng sản phẩm nước giải khát A-DEW gồm 2 sản phẩm chính là nước yến nha đam A-DEW và nước trái cây nha đam cốt thơm A-DEW. Như chia sẻ từ doanh nghiệp này, đây là cột mốc quan trọng trong việc đánh dấu sự thâm nhập vào thị trường nước giải khát đầy sôi động.

Trước đó, vào tháng 5-2019, hàng triệu thùng sản phẩm nước tăng lực Number 1 Cola của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã được tung ra thị trường qua hệ thống hàng ngàn nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc. Hay tháng 3-2019, PepsiCo Việt Nam cũng ra mắt dòng sản phẩm nước uống vị sữa chua và nước uống chứa chiết xuất cam thật tới người tiêu dùng Việt. 

Khảo sát tại các kênh siêu thị, cửa hàng, đại lý, trên thị trường đang có tới hàng ngàn sản phẩm nước giải khát các loại được sản xuất và nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới. Những con số này cho thấy, Việt Nam là thị trường hấp dẫn đối với các nhà đầu tư nước giải khát, bởi các doanh nghiệp nghiên cứu thị trường đã dự báo doanh thu ngành hàng nước giải khát có tốc độ tăng bình quân 2 con số trong những năm tới.  

LINH LAN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nhiều đại biểu tham quan gian hàng tại Vietnam Expo năm 2019

Vietnam Expo 2020: Kết nối doanh nghiệp trong nước và quốc tế

Với tiêu chí mới “phát triển thị trường nội địa và kết nối từ xa với các doanh nghiệp (DN) quốc tế”, hội chợ Vietnam Expo lần thứ 18 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 3 đến 5-12 tại Trung tâm triển lãm SECC, quận 7, TPHCM. Vietnam Expo kỳ vọng sẽ mang tới một diện mạo mới của những DN, vùng phát triển kinh tế đầy nội lực của Việt Nam và khả năng kết nối quốc tế với các thị trường tiềm năng. Hội chợ thu hút sự tham gia của 250 DN trong và ngoài nước.