Quỹ Từ thiện Kim Oanh tặng 910.000 đơn vị thuốc điều trị cho 50.000 bệnh nhân Covid-19

Quỹ Từ thiện Kim Oanh (Công ty CP Đầu tư và Phát triển Kim Oanh) vừa tổ chức trao tặng 910.600 đơn vị thuốc điều trị nhằm hỗ trợ cho khoảng 50.000 bệnh nhân Covid-19 tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh phía Nam. 
Đại diện Tập đoàn Kim Oanh trao thuốc điều trị Covid-19 cho Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
Đại diện Tập đoàn Kim Oanh trao thuốc điều trị Covid-19 cho Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Trong cơ số thuốc trên có thuốc tiêm Remdesivir (DESREM) nhập khẩu (kèm hướng dẫn sử dụng) hỗ trợ Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM và một số bệnh viện điều trị Covid-19 ở Bình Dương, Đồng Nai giúp bệnh nhân có điều kiện phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Đồng thời quỹ cũng tặng 2.000 túi thuốc an sinh (gồm 6 loại thuốc, trong đó có thuốc hạ sốt, chống đông máu, viêm phổi) dùng trong 5-7 ngày, có tư vấn của bác sĩ nhằm hỗ trợ cho các F0 dạng nhẹ, điều trị tại nhà được trao cho người dân xã An Tây, phường Thới Hòa (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) và 2.000 túi thuốc dành tặng cho các phóng viên báo chí và chư tăng, ni mắc Covid-19.

Trước đó, Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã chi số tiền hơn 60 tỷ đồng hỗ trợ trung ương và các tỉnh mua vaccine Covid-19, mua máy thở, vật tư y tế, trao tặng 180 tấn gạo và nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân khó khăn tại các khu cách ly, khu phong tỏa.  

Tin cùng chuyên mục