Thăm hỏi gia đình nạn nhân trong vụ cháy 2 người chết

Ngày 31-5, lãnh quận 3 (TPHCM) đã đi thăm hỏi, động viên, chia sẻ mất mát với gia đình các nạn nhân trong vụ cháy làm 2 người chết, 2 người bị thương trên đường Nguyễn Thiện Thuật.

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, ông Huỳnh Gia Giang, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận 3 cùng đoàn lãnh đạo HĐND - UBND và đoàn thể ban ngành quận 3 (TPHCM) đã đến thăm hỏi, chia buồn, hỗ trợ gia đình các nạn nhân trong vụ cháy căn nhà trên đường Nguyễn Thiện Thuật (phường 2, quận 3).
Thăm hỏi gia đình nạn nhân trong vụ cháy 2 người chết ảnh 1 Lãnh đạo quận 3 thăm hỏi, chia sẻ với gia đình các nạn nhân trong vụ cháy. Ảnh G.G
Thay mặt đoàn thăm hỏi, ông Huỳnh Gia Giang đã trao 10 triệu đồng hỗ trợ ban đầu. Cùng ngày, lãnh đạo UBND phường 2 (quận 3) cũng đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân trong vụ cháy làm 2 người bị thương, 2 người tử vong.
Thăm hỏi gia đình nạn nhân trong vụ cháy 2 người chết ảnh 2 Cùng ngày, lãnh đạo UBND phường 2 (quận 3) cũng đã xuống nhà các nạn nhân hỗ trợ, động viên. Ảnh VĂN MINH
Bà Phạm Tuyết Anh, Chủ tịch UBND phường 2 cho biết, bước đầu phường hỗ trợ 7 triệu đồng. Hiện nay các cơ quan ban ngành đoàn thể quận cũng như phường vẫn đang tiếp tục đề xuất kinh phí hỗ trợ thêm cho gia đình các nạn nhân để sớm ổn định lại cuộc sống.
Trước đó, rạng sáng cùng ngày, một căn nhà trên đường Nguyễn Thiện Thuật (phường 2, quận 3, TPHCM) bất ngờ bốc cháy dữ dội. Lực lượng Cảnh sát PCCC tiếp cận hiện trường, phá cửa đưa 4 người mắc kẹt trong nhà ra khỏi đám cháy, đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, hai nạn nhân N.H.V (SN 1984) và N.V.Đ.N (SN 1989) đã tử vong tại bệnh viện.

Tin cùng chuyên mục