Thêm 13 bệnh nhân Covid-19 khỏi bệnh

Chiều tối 26-11, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19 cho biết, trong ngày cả nước ghi nhận thêm 10 ca mắc mới Covid-19 (thứ 1.322 đến thứ 1.331), là người nhập cảnh từ Nga và Pháp, được cách ly và điều trị tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi, TPHCM. 

Trong khi đó, cả nước trải qua 84 ngày liên tiếp không ghi nhận ca mắc mới trong cộng đồng. Trong ngày có thêm 13 bệnh nhân xuất viện, nâng tổng số bệnh nhân mắc Covid-19 được điều trị khỏi bệnh lên 1.166 người. 

Ngày 26-11, các cơ quan chức năng Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan chức năng Singapore thực hiện chuyến bay đưa 240 công dân Việt Nam từ Singapore về nước. 

Thêm 13 bệnh nhân Covid-19 khỏi bệnh ảnh 1 Bệnh viện dã chiến Củ Chi, TPHCM.

* Bộ GD-ĐT vừa phê duyệt bộ tài liệu truyền thông về phòng chống dịch Covid-19 và hướng dẫn công tác y tế trong trường học. Bộ tài liệu nhằm giúp các nhà trường có cơ sở tham khảo, đưa ra những giải pháp hữu hiệu, kịp thời trong công tác chăm sóc sức khỏe học sinh.

Bộ tài liệu truyền thông gồm 4 tài liệu: bộ tờ rơi, tranh ảnh về phòng chống dịch Covid-19 và bệnh lây truyền qua đường hô hấp trong trường học; tài liệu truyền thông nâng cao năng lực phòng chống Covid-19 cho cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên y tế trường học; tài liệu truyền thông, hướng dẫn phòng chống dịch Covid-19 dành cho trẻ mầm non và học sinh phổ thông; tài liệu hướng dẫn công tác y tế trường học.

Tin cùng chuyên mục