Tiếp tục cõng hàng và tìm kiếm người mất tích tại Phước Sơn

Ngày 3-11, ông Nguyễn Mạnh Hà, Trưởng ban Nội chính tỉnh Quảng Nam cho biết, hiện nay công tác cõng hàng đến hai xã Phước Thành và Phước Lộc, huyện Phước Sơn vẫn đang được thực hiện song song với việc tìm kiếm nạn nhân mất tích tại xã Phước Lộc.

>> Lực lượng chức năng cõng hàng đến hỗ trợ xã Phước Lộc, huyện Phước Sơn. Thực hiện: NGỌC PHÚC
Lực lượng cõng hàng mở đường rừng để đi đến xã Phước Lộc và Phước Thành
Bên cạnh đó, để ứng phó với bão số 10, huyện Phước Sơn cũng đã tổ chức sơ tán toàn bộ dân trong vùng có nguy cơ sạt lở, lũ quét.
Tiếp tục cõng hàng và tìm kiếm người mất tích tại Phước Sơn ảnh 2 Lực lượng cõng hàng phải len qua những vách đá để mang hàng tiếp tế đến xã Phước Lộc và Phước Thành
Theo ghi nhận của phóng viên, trên địa bàn huyện Phước Sơn có mưa, nên những điểm sạt lở vừa được khắc phục thì nay lại tiếp tục sạt lở; Đồng thời, lực lượng chức năng tiếp tục gùi hàng đến hai xã Phước Lộc và Phước Thành; Và trực thăng vẫn đang tiếp tục vận chuyển hàng hoá đến khi đảm bảo đủ cho người dân.
Tiếp tục cõng hàng và tìm kiếm người mất tích tại Phước Sơn ảnh 3 Lực lượng cõng hàng phải lội qua suối để vận chuyển hàng hóa đến cho người dân
“Đến nay việc gùi hàng đã thực hiện được 3 ngày và đảm bảo an toàn. Với lực lượng bộ đội, công an, dân quân và thanh niên gùi hàng này, sẽ đảm bảo tiếp tế cho hai xã Phước Lộc và Phước Thành có thể kéo dài khoảng 15 ngày. Hy vọng đến khi đó chúng ta đã thông các tuyến đường”, ông Nguyễn Mạnh Hà nói.
>> Một số hình ảnh lực lượng chức năng cõng hàng cứu trợ:
Tiếp tục cõng hàng và tìm kiếm người mất tích tại Phước Sơn ảnh 4
Tiếp tục cõng hàng và tìm kiếm người mất tích tại Phước Sơn ảnh 5
Tiếp tục cõng hàng và tìm kiếm người mất tích tại Phước Sơn ảnh 6
Tiếp tục cõng hàng và tìm kiếm người mất tích tại Phước Sơn ảnh 7
Tiếp tục cõng hàng và tìm kiếm người mất tích tại Phước Sơn ảnh 8
Tiếp tục cõng hàng và tìm kiếm người mất tích tại Phước Sơn ảnh 10
Tiếp tục cõng hàng và tìm kiếm người mất tích tại Phước Sơn ảnh 11
Tiếp tục cõng hàng và tìm kiếm người mất tích tại Phước Sơn ảnh 12

Tin cùng chuyên mục