Tiểu Vy, Phương Nga, Kiều Loan làm gì trong mùa dịch?

Tập 2 của Talkshow Series Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa lên sóng với sự tham gia của Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga và Á hậu Kiều Loan. Dưới sự dẫn dắt Huy Cung, khán giả được dịp thư giãn bởi nhiều khoảnh khắc vui nhộn lẫn câu chuyện thú vị đến từ các khách mời với chủ đề “Đi qua dịch bằng cách nào?”. 
Tiểu Vy và 2 á hậu đã truyền tải năng lượng tích cực đến cho người dân bằng những thông điệp ý nghĩa xuyên suốt chương trình

Sau khi tập đầu tiên chủ đề “Có nên thi Hoa hậu?” của Talkshow Series Hoa hậu Việt Nam 2020 lên sóng, chương trình nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Trong tập phát sóng thứ hai, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga và Á hậu Kiều Loan đều chia sẻ và đồng cảm khi cuộc sống cũng như công việc bị ảnh hưởng bởi bệnh dịch Covid-19. 

Tại chương trình, Tiểu Vy cho biết luôn giữ vững tinh thần tích cực, tận dụng thời gian này để quây quần bên gia đình và làm nhiều điều ý nghĩa. Cô cho biết mình về quê còn tốn tiền hơn khi ở TPHCM vì mỗi ngày đều đi chợ và mua rất nhiều đồ ăn để nấu cho cả gia đình. 

Hoa hậu Tiểu Vy

Cũng như Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga ở nhà và phụ gia đình chăm lo chuyện nhà cửa. Cô tiết lộ rằng trong đợt dịch này, nhà của cô và nhà Bình An lại vô tình chuyển về gần nhau hơn, cả hai thường xuyên hâm nóng tình cảm khi bạn trai vẫn hay mua đồ sang thăm cô.

Á hậu Phương Nga

Trong khi đó Kiều Loan ở lại TPHCM một mình. Nàng á hậu cho biết lý do một phần để hạn chế di chuyển một phần để chuẩn bị cho những phần thi sắp tới tại King Of Rap. Khoảng thời gian này Kiều Loan đã nhận không ít những ý kiến trái chiều về mình sau khi thử sức tại một sân chơi về cho các rapper. Cô chia sẻ rằng mình cũng gặp nhiều khó khăn khi phải cân bằng giữa hình ảnh của một á hậu và đam mê của mình.

Trong talkshow, Kiều Loan không ngần ngại dành tặng cho mọi người một đoạn rap ngắn bằng tiếng Anh với thông điệp phòng chống bệnh dịch Covid-19. Với lợi thế về ngoại ngữ, cô nàng từng được nhiều vị BGK đánh giá cao tại các cuộc thi âm nhạc.

Tiểu Vy, Phương Nga, Kiều Loan làm gì trong mùa dịch? ảnh 4 Á hậu Kiều Loan
Tiểu Vy, Phương Nga, Kiều Loan làm gì trong mùa dịch? ảnh 5 Á hậu Kiều Loan tham gia cuộc thi King Of Rap

Ngoài ra, trong tập này, thú vị nhất là thử thách nói chuyện bằng tiếng Quảng Nam giữa Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Kiều Loan. Đây cũng là dịp hiếm hoi khán giả được dịp nhìn thấy vẻ mộc mạc, giản dị trong giọng nói của cả hai khi vào vai một người bán rau và một người mua rau. Tiểu Vy còn “khuyến mãi” thêm màn đếm số từ 1 đến 10 với chất giọng xứ Quảng đặc trưng không thể lẫn vào đâu được.

MC Huy Cung đưa ra thử thách cho các nàng hậu: bắt trend “Phiếu bé ngoan” 
Tiểu Vy, Phương Nga, Kiều Loan làm gì trong mùa dịch? ảnh 7 Vũ điệu đáng yêu của Phương Nga, Tiểu Vy và Kiều Loan
MC và cả ba vị khách mời không quên gửi lời động viên đến khán giả sớm đẩy lùi dịch bệnh

Mặc dù công việc bị ảnh hưởng bởi Covid-19 nhưng Tiểu Vy, Phương Nga, Kiều Loan vẫn thường xuyên tham gia vào các hoạt động xã hội nhằm giúp đỡ người dân đẩy lùi bệnh dịch. Đặc biệt phải kể đến chương trình Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về với quỹ gây được gần 6 tỷ đồng và chương trình hiến máu nhân đạo Chủ nhật Đỏ nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng Hoa Hậu Việt Nam 2020. 

Tiếp tục theo dõi những tập phát sóng tiếp theo của Talkshow Series Hoa Hậu Việt Nam 2020, công chiếu vào lúc 20 giờ thứ ba và thứ sáu hàng tuần trên các kênh: YouTube Sen Vàng TV, Pops; Fanpage Hoa Hậu Việt Nam, Báo Tiền Phong, Yantv.

Tin cùng chuyên mục