Tổng Công ty Điện lực TPHCM trao 60 thiết bị học tập cho trẻ mồ côi

Ngày 8-10, Công đoàn, Đoàn thanh niên Tổng Công ty Điện lực TPHCM tổ chức chương trình đồng hành cùng em đến trường, trao thiết bị học tập trực tuyến cho học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn.
Bí thư Đoàn thành niên Tổng Công ty điện lực TPHCM Huỳnh Tấn Khương trao thiết bị học tập cho trẻ mồ côi tại quận 4
Bí thư Đoàn thành niên Tổng Công ty điện lực TPHCM Huỳnh Tấn Khương trao thiết bị học tập cho trẻ mồ côi tại quận 4

Tại quận 4, chương trình đã trao 6 máy tính bảng cho các em học sinh mồ côi, hoàn cảnh khó khăn đang thiếu thiết bị học tập. Đây là các em mồ côi ba hoặc mẹ, có em phải ở nhà bà con vì người thân còn lại vẫn đang đi cách ly điều trị Covid-19. Từ đầu năm học đến nay, các em phải mượn điện thoại của người thân, hàng xóm để học trực tuyến.

Ngoài ra, chương trình cũng trao 60 thiết bị học tập trực tuyến, 250 phần quà là dụng cụ học tập, 3 suất quà là trang thiết bị học tập và 1 suất học bổng thắp sáng niềm tin cho các em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng nặng bởi dịch Covid-19 tại các quận, huyện trên địa bàn TPHCM.

Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 420 triệu đồng do Tổng Công ty Điện lực TPHCM và quỹ vận động của Đoàn thanh niên EVN, Đoàn thanh niên các tổng công ty tài trợ.

Tổng Công ty Điện lực TPHCM trao 60 thiết bị học tập cho trẻ mồ côi ảnh 1 Em Võ Minh Tân (học sinh lớp 3) vui mừng khi nhận được thiết bị học online
Chương trình nhằm chung tay chăm lo, tiếp thêm nghị lực giúp các em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn thêm niềm tin vượt qua khó khăn, mất mát để hướng đến tương lai tốt đẹp hơn.

Tin cùng chuyên mục