Trả lại tài sản cho 2 du khách nước ngoài bị cướp

Sau thời gian ngắn, cơ quan công an đã bắt giữ được thủ phạm là Nguyễn Út Hết (SN 1992 trú tại địa phương) để trả lại tài sản bị mất cho hai khách du lịch nước ngoài.

Ngày 10-1, Công an Bến Tre trả lại tài sản cho du khách quốc tế
Ngày 10-1, Công an Bến Tre trả lại tài sản cho du khách quốc tế

Ngày 10-1, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bến Tre) tổ chức bàn giao  chiếc máy ảnh hiệu Canon cho hai khách du lịch quốc tịch Đức là anh Lars Graf (33 tuổi) và anh Macro Cerchia (34 tuổi). Đây là hai nạn nhân trong vụ cướp giật tài sản xảy ra tại xã Phú Nhuận, TP Bến Tre. 

Trước đó, vào ngày 4-1, trong lúc hai du khách này chạy xe đạp trên tuyến đường tỉnh 885 (thuộc khu vực ấp 3, xã Phú Nhuận) thì bất ngờ bị một đối tượng nam giới điều khiển xe máy từ phía sau chạy tới giật túi xách bên trong có 1 máy ảnh hiệu Cannon, 1 đầu lend rồi bỏ chạy.

Ngay sau đó, lực lượng trinh sát hình sự Công an Bến Tre nhanh chóng khoanh vùng đối tượng và tổ chức, truy tìm để xử lý. Sau thời gian ngắn, cơ quan công an đã bắt giữ được thủ phạm là Nguyễn Út Hết (SN 1992 trú tại địa phương) để trả lại tài sản bị mất cho hai khách du lịch nước ngoài.

Tin cùng chuyên mục