Triển khai trạm xét nghiệm Covid-19 lấy mẫu tận xe

Dịch vụ Drive-Thru sẽ giúp lấy mẫu xét nghiệm thuận tiện ngay tại cửa ô tô hoặc xe máy của người dân bởi đội ngũ điều dưỡng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. 
Khách hàng không cần phải xuống xe để làm thủ tục và lấy mẫu
Khách hàng không cần phải xuống xe để làm thủ tục và lấy mẫu

Bệnh viện FV vừa triển khai Trạm xét nghiệm Covid-19 theo mô hình Drive-Thru bằng kỹ thuật RT-PCR đầu tiên tại Việt Nam.

Đây là mô hình “xét nghiệm Covid tận xe” rất tiện lợi và an toàn cho người dân, đặt tại siêu thị Mega Market (Metro Quận 2 cũ- phường An Phú, TP Thủ Đức), hoạt động từ 8 giờ đến 19 giờ hằng ngày kể cả thứ Bảy và Chủ nhật.

Dịch vụ này đã được Bệnh viện FV chính thức đưa vào hoạt động nhằm tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ người dân có nhu cầu xét nghiệm Covid-19 nhanh chóng, an toàn.

Bà Nguyễn Thị Lệ Thu, Giám đốc Tiếp thị và Phát triển kinh doanh Bệnh viện FV cho biết, mô hình xét nghiệm Covid-19 Drive-thru đã và đang được triển khai rộng rãi ở châu Âu, bất cứ nơi đâu người dân cũng có thể tìm thấy trạm xét nghiệm trên đường đi, điều này giúp bệnh nhân có thể tiếp cận dịch vụ thuận tiện, nhanh chóng và an toàn khi có nhu cầu”.

Dịch vụ Drive-Thru sẽ giúp lấy mẫu xét nghiệm thuận tiện ngay tại cửa ô tô hoặc xe máy của người dân bởi đội ngũ điều dưỡng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Mẫu xét nghiệm được phân tích tại Khoa xét nghiệm Bệnh viện FV do Bộ Y tế cấp phép, cho kết quả trong vòng 24 giờ.

Để sử dụng dịch vụ nhanh chóng, người dân có thể đăng ký qua số điện thoại: 033 332 00 33.

Tin cùng chuyên mục