Sự kiện ưu tiên hỗ trợ các doanh nghiệp, đơn vị tại TPHCM có năng lực sản xuất, kinh doanh những mặt hàng có khả năng cạnh tranh, sản phẩm có mẫu mã và chất lượng; thành viên Câu lạc bộ Doanh nghiệp xuất khẩu (VEXA), Hội Lương thực - Thực phẩm TPHCM…
Qua khảo sát, Tây Ninh là thị trường được các doanh nghiệp TPHCM đánh giá cao và có tiềm năng phát triển. Vì vậy, “Tuần lễ sản phẩm của doanh nghiệp TPHCM tại tỉnh Tây Ninh lần 2 - 2018”, dự kiến diễn ra từ ngày 30-5 đến 4-6, sẽ là cơ hội tốt để doanh nghiệp TPHCM tiếp cận thị trường, tạo kết nối, quảng bá thương hiệu; đặc biệt là nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu. Trong đó, các doanh nghiệp TPHCM sẽ chú trọng giới thiệu các sản phẩm may mặc và thời trang, giày da, điện - điện tử và điện gia dụng, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ, hàng tiêu dùng, thực phẩm chế biến…
Qua khảo sát, Tây Ninh là thị trường được các doanh nghiệp TPHCM đánh giá cao và có tiềm năng phát triển. Vì vậy, “Tuần lễ sản phẩm của doanh nghiệp TPHCM tại tỉnh Tây Ninh lần 2 - 2018”, dự kiến diễn ra từ ngày 30-5 đến 4-6, sẽ là cơ hội tốt để doanh nghiệp TPHCM tiếp cận thị trường, tạo kết nối, quảng bá thương hiệu; đặc biệt là nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu. Trong đó, các doanh nghiệp TPHCM sẽ chú trọng giới thiệu các sản phẩm may mặc và thời trang, giày da, điện - điện tử và điện gia dụng, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ, hàng tiêu dùng, thực phẩm chế biến…
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Nâng chất để siêu thị Việt là nơi mua sắm tin cậy
-
Quảng bá hàng Việt tại châu Phi
-
Co.opmart Rạch Giá đưa hàng Việt về nông thôn
-
Để sản phẩm OCOP vươn xa
-
Saigon Co.op - điểm tựa cho hàng Việt cất cánh
-
Saigon Co.op giảm giá 3.300 sản phẩm thiết yếu
-
Giá lương thực thực phẩm thế giới có xu hướng giảm
-
Cơ hội lớn cho doanh nghiệp
-
Nhân viên Co.opmart liên tục trả lại tài sản cho khách hàng
-
Cảnh báo mạo danh nhân viên Co.opmart lừa đảo tiểu thương