Hợp tác này nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đẩy mạnh ứng dụng số hóa nhằm để mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhiều lựa chọn và trải nghiệm tốt nhất.

Bà Võ Thị Ánh Ngọc, Giám đốc Bộ phận Quản lý Quan hệ khách hàng của AIA Việt Nam, chia sẻ: “Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động của mình, AIA Việt Nam luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ và trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm nâng cao giao dịch trực tuyến, rút ngắn quy trình thanh toán quyền lợi bảo hiểm, việc kết hợp cùng MoMo - Ứng dụng Ví điện tử hàng đầu tại Việt Nam cũng không ngoài mục tiêu đó. Với kênh thanh toán qua MoMo sẽ giúp khách hàng của AIA có thêm lựa chọn linh hoạt trong việc đóng phí bảo hiểm nhanh và tiện lợi bên cạnh các kênh thanh toán phí bảo hiểm đã có”.

Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
One-Stop-Shop trong chuyển phát nhanh mang lại nhiều giá trị
-
Số hóa sẽ chuyển đổi hệ thống sản xuất của mọi ngành, tạo ra giá trị đến 27.000 tỷ USD
-
Di Động Việt nhận đặt trước Watch GT3 Pro
-
MoMo cùng TP Đà Nẵng phát triển nguồn nhân lực công nghệ chất lượng cao
-
Bài toán win-win cho tất cả các bên trong hệ sinh thái chuyển phát nhanh
-
iPhone 12 VN/A hàng về nhiều giữa tháng 5, giá chỉ còn 16,19 triệu đồng
-
Nâng cấp bảo hành Lenovo tablet lên 2 năm
-
Khai mạc Tech Day Show 2022
-
Phó Chủ tịch hãng dược hàng đầu thế giới GSK thăm và làm việc chính thức cùng FPT Long Châu
-
VNG tài trợ 1 tỷ đồng cho Vietnam Triathlon Federation