VNPT duy trì dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong thời gian giãn cách

SGGPO
Với mục tiêu đảm bảo sự thông suốt các dịch vụ viễn thông của khách hàng, các điểm giao dịch, chăm sóc khách hàng của VNPT vẫn duy trì hoạt động tại các tỉnh, thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội.

VNPT duy trì dịch vụ hỗ trợ khách hàng, đảm bảo 5K

VNPT duy trì dịch vụ hỗ trợ khách hàng, đảm bảo 5K

Hiện nay, nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ nhằm ngăn chặn sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19, nhưng là một trong những nhóm ngành quan trọng, liên quan trực tiếp đến hoạt động thường ngày của người dân, các dịch vụ viễn thông - CNTT của VNPT vẫn được tập đoàn đảm bảo hoạt động thông suốt trong thời gian giãn cách và tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc phòng dịch.

Theo đó, các điểm giao dịch, chăm sóc khách hàng của VNPT tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Vũng Tàu vẫn mở cửa từ 7 giờ 30 – 20 giờ các ngày trong tuần và từ 8 giờ 30 – 17 giờ vào cuối tuần.

Tại các tỉnh thành khác, giờ hoạt động là từ 7 giờ 30 – 17 giờ 30 các ngày trong tuần và 8 giờ 30 – 17 giờ ngày cuối tuần.

Toàn bộ giao dịch viên của VNPT đều tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc phòng dịch như kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang, thường xuyên sát khuẩn tay, giữ khoảng cách khi làm việc…

VNPT duy trì dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong thời gian giãn cách ảnh 1
Các hoạt động sửa chữa dịch vụ Internet, Truyền hình MyTV cũng được duy trì trong thời gian giãn cách. Khách hàng có thể đăng ký sửa chữa dịch vụ qua Tổng đài 18001166 nhánh 1 hoặc trên ứng dụng My VNPT. Nhân viên của VNPT khi làm việc sẽ thực hiện đầy đủ nguyên tắc 5K do Bộ Y tế ban hành.
Để thanh toán trực tuyến cước phí các dịch vụ của VNPT như nạp thẻ điện thoại, cước Internet, Truyền hình MyTV… quý khách có thể sử dụng ứng dụng My VNPT hoặc ví điện tử VNPT Pay.
Ngoài ra, VNPT vẫn tiếp tục đẩy mạnh việc áp dụng công nghệ trong hoạt động chăm sóc khách hàng. Mới đây, Tập đoàn đã ra mắt AMI – Trợ lý ảo dành riêng cho khách hàng của VNPT. Với tính năng hỗ trợ 24/7, giải đáp thắc mắc nhanh chóng và khả năng tự phân tích hành vi người dùng, AMI sẽ là trợ lý đắc lực, nâng cao trải nghiệm của khách hàng mọi lúc mọi nơi với các dịch vụ của VNPT.
Khách hàng hiện có thể giao tiếp với AMI trên các website: vnpt.com.vn, shop.vnpt.vn hoặc ứng dụng My VNPT.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ