VNPT với hàng loạt giải pháp an ninh thông tin

Tập đoàn Bưu chính và Viễn thông Việt Nam (VNPT) là doanh nghiệp VT CNTT duy nhất được tham gia sự kiện Hội thảo An toàn, An ninh thông tin trên không gian mạng vừa được đượctổ chức tại TPHCM. 
VNPT, không chỉ là nơi trưng bày mà còn là nơi chia sẻ giải pháp công nghệ với khách hàng
VNPT, không chỉ là nơi trưng bày mà còn là nơi chia sẻ giải pháp công nghệ với khách hàng

Báo cáo chính của VNPT giới thiệu trong Hội thảo với chủ đề “Các nguy cơ và giải pháp an toàn, bảo mật thông tin trong Hệ sinh thái thành phố thông minh của VNPT”, nội dung trình bày gồm 3 phần: Các bài toán trong hệ sinh thái thành phố thông minh của VNPT, Các nguy cơ, thách thức về an toàn bảo mật và Các giải pháp để giải quyết các nguy cơ mất an toàn, bảo mật dữ liệu đã thu hút được sự quan tâm của hơn 300 đại diện đến từ Bộ Công An, ngành Ngân hàng trong nước và nước ngoài.

VNPT với hàng loạt giải pháp an ninh thông tin ảnh 1 Khách hàng tìm hiểu giải pháp của VNPT

Song song với hội thảo là chương trình triển lãm, giới thiệu các giải pháp, các công nghệ mới trong lĩnh vực đảm bảo an toàn, an ninh thông tin ngành tài chính, ngân hàng.

Triển lãm có sự tham gia của 18 đơn vị công nghệ thông tin, tài chính, ngân hàng tiêu biểu. Tại gian hàng của VNPT, không chỉ là nơi trưng bày mà còn là nơi chia sẻ nhiều giải pháp công nghệ liên quan đến công nghiệp 4.0 mà VNPT đã nghiên cứu, thử nghiệm và triển khai thành công ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước trong thời gian qua.

VNPT với hàng loạt giải pháp an ninh thông tin ảnh 2

Đại diện VNPT, ông Nguyễn Hồng Sơn – Chuyên gia an toàn bảo mật –VNPT IT cho biết:“ VNPT hiện đang tập trung nguồn lực để sẵn sàng tiếp cận những công nghệ chủ lực như Trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, Internet vạn vật… VNPT cũng đang hướng đến mục tiêu đưa ra các sản phẩm dịch vụ chuyên biệt nhất, hiệu quả nhất như VNPT CA, MSSP – Manage security services, Security Operation Center, và hướng tới Tư vấn kiến trúc về ATTT, Đào tạo, huấn luyện về ATTT”. 

Tin cùng chuyên mục