​Yêu và hận trong “Dòng đời chảy ngược“

Bộ phim 56 tập của đạo diễn Nguyễn Quang Minh vẫn khai thác về chủ đề tình yêu, hôn nhân và các mối quan hệ phức tạp trong một gia đình. Các tình tiết phim được đan cài khéo léo, phản ánh muôn mặt đời sống.


Dòng đời chảy ngược kể về mối quan hệ đầy hận thù, mưu tính của hai chàng trai Hoàng Thanh (Tim) và Minh Quân (Hà Trí Quang). Cả hai có một tình bạn đẹp cho đến khi Minh Quân phát hiện mình là con trai của ông Lực (Cao Hoàng) – chủ hãng trà giàu giàu có nhất vùng. Oái oăm hơn, ông Lực lại chính là ba ruột của Hoàng Thanh. Đó chính là lúc bão táp xuất hiện đến cuộc đời anh.  

​Yêu và hận trong “Dòng đời chảy ngược“ ảnh 1 Câu chuyện gia đình trong "Dòng đời chảy ngược" không khó để bắt gặp trong cuộc sống này

Từ đôi bạn thân mới vừa hẹn thề kết nghĩa anh em, bỗng chốc biến thành kẻ thù của nhau… Cuộc sống của Minh Quân và mẹ liên tục bị mẹ Hoàng Thanh - bà Hồng (Phương Dung) và cả Hoàng Thanh gây khó dễ khiến cho họ phải chịu nhiều tổn thương…

Sau khi mẹ ruột (Hạnh Thuý) bị hoá điên, Minh Quân giả đáng thương để vào sống chung nhà ông Lực, lên kế hoạch nắm thóp cũng như trả thù mẹ con bà Hồng. Anh còn rơi vào mối tình tay ba đầy khó xử với Hà Thy – người yêu cũ và Hoàng Thiện (Quốc Khánh) – người em trai cùng cha khác mẹ của mình.

Hà Thy (Tăng Huỳnh Như) bị Hoàng Thanh lôi kéo khiến Minh Quân đau khổ, suy sụp và ngần ngại khi ra tay trả thù gia đình ông Lực. Sau nhiều lần thoát ra khỏi cái bẫy của bà Hồng, Minh Quân trở thành kẻ ác, sống máu lạnh và tàn nhẫn… đánh lừa tất cả mọi người, mục đích để cứu cha, bà nội và cả mẹ.

Ngoài ra, Minh Quân lại phát hiện ra nhiều bí mật động trời vô cùng khủng khiếp mà bà Hồng đã giấu kín suốt nhiều năm.
​Yêu và hận trong “Dòng đời chảy ngược“ ảnh 2 Tim và Hà Trí Quang từ bạn hóa thù trong phim

Trong hành trình đó, Yến Oanh (Đàm Phương Linh) dành cho anh một tình yêu thầm lặng, hy sinh nhưng anh luôn vương vấn tình cảm với Hà Thy.

Trong phim còn có sự xuất hiện của Đàm Phương Linh trong vai Yến Oanh - người yêu của Minh Quân nhưng lại là cô gái được ba mai mối cho Hoàng Thanh. Cô gái này rất cá tính, thẳng thắn và dám yêu dám hận. Chính vì vậy mà ngay từ lần đầu gặp gỡ, Yến Oanh đã thẳng thắn chê Hoàng Thanh. Dù Minh Quân bị cuốn vào vòng xoáy của hận thù nhưng cô vẫn âm thầm ở bên anh, điều chỉnh cá tính của mình để có thể phù hợp với chàng trai có số phận đặc biệt.

 
​Yêu và hận trong “Dòng đời chảy ngược“ ảnh 3 Diễn viên Đàm Phương Linh

 Tham gia trong Dòng đời chảy ngược là dàn diễn viên tài năng: Tim, Hà Trí Quang, Đàm Phương Linh, Cao Hoàng, Phương Dung, Quốc Khánh…

​Yêu và hận trong “Dòng đời chảy ngược“ ảnh 4 NSUT Lê Thiện cũng tham gia trong phim

Phim cũng có nhiều tình huống hài hước bởi diễn xuất của diễn viên trẻ Quốc Khánh với bà nội của mình do NSUT Lê Thiện đóng.

Ngoài câu chuyện gia đình, phim còn mô tả câu chuyện của người làm trà cùng văn hoá thưởng trà được lồng ghép chân thực.

Phim dài 56 tập do Vietcom sản xuất và phát sóng 19 giờ 45 từ thứ Hai đến Chủ nhật hàng tuần trên kênh SCTV14, bắt đầu từ ngày 25-9.

Tin cùng chuyên mục