Affiliate Summit 2017, liên kết để kinh doanh online

Nhằm chính thức phát động cho chương trình Affiliate Summit 2017 sắp tới, BTC Affiliate Summit 2017  họp báo công bố thông tin chính thức cho sự kiện này vào hôm nay (22-8) tại TPHCM.
Ban tổ chức công bố thông tin tại Họp báo
Ban tổ chức công bố thông tin tại Họp báo
Affiliate Marketing (hay còn gọi là tiếp thị liên kết) là một hình thức kinh doanh online gần giống như mô hình cộng tác viên. Với hình thức này, bạn có thể tìm các nhà phân phối sản phẩm có hỗ trợ affiliate, đăng ký và quảng bá sản phẩm của họ...
Chẳng hạn người làm affiliate cho Amazon.com thì bạn phải đăng ký với họ qua Amazon Associates, sau khi được chấp thuật thì bạn sẽ có thể quảng bá bất cứ sản phẩm nào trên Amazon và khi có khách hàng mua qua link của bạn (Gọi là affiliate link), bạn sẽ được hoa hồng...
Theo đó, chương trình sẽ chính thức diễn ra vào 13-12 tại Trung tâm Hôi nghị Capella Parkview (Quận Phú Nhuận, TPHCM) với tạo ra thêm nhiều giá trị cho đồng đồng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm và cũng thúc đẩy hoạt kinh doanh thương mại điện tử thông qua việc ứng dụng công nghệ Internet. 

                      Affiliate Summit 2017 sẽ cung cấp cho người tham dự: 

+Hai khu vực tham quan triển lãm thương mại bao gồm các Sàn TMĐT, nhà cung cấp công nghệ, các cty kỹ thuật số, các đơn vị cung cấp các dịch vụ CPC, CPI, CPL, CPS,.. 

+Ba phòng hội nghị cấp cao với nhiều bài trình bày từ các diễn giả về các chủ đề: Affiliate, Elearning, Funnels Hacking, Live Stream, Content, Ebook, Thương hiệu trên MXH, cách tổ chức sự kiện… Bên cạnh những con số và những nghiên cứu tổng quan về thị trường Affiliate. 

+Các chuyên gia trong nước và quốc tế cũng chia sẻ những bài học thực chiến mà họ đã đi qua và đúc kết lại. Đồng thời dự báo về những xu hướng trong tương lai, đảm bảo sẽ mang đến cho khách tham dự những thông tin vô cũng bổ ích. 

+ Và các công cụ trực tuyến để giúp bạn kết nối với những người tham dự khác trước, trong và sau sự kiện.

Tin cùng chuyên mục