14.000 lượt người tham dự Tuần lễ Đào tạo y khoa liên tục

Từ ngày 29-11 đến 5-12, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM tổ chức Tuần lễ Đào tạo y khoa liên tục thường niên trực tuyến năm 2021 dành cho các bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên và nhân viên y tế.
Một ca nội soi 3D điều trị ung thư tiền liệt tuyến tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
Một ca nội soi 3D điều trị ung thư tiền liệt tuyến tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Đây là sự kiện được tổ chức hằng năm nhằm công bố những công trình nghiên cứu khoa học, chia sẻ kinh nghiệm trong thực hành lâm sàng cũng như cập nhật các tiến bộ mới nhất trong y khoa từ nhiều chuyên gia trong nước và quốc tế.

Tuần lễ Đào tạo y khoa liên tục năm nay được tổ chức theo hình thức đào tạo trực tuyến. Tuần lễ có sự tham gia của 2 phòng chức năng và 28 chuyên khoa, 150 báo cáo viên tham gia 36 phiên báo cáo chuyên đề trực tuyến, thu hút gần 14.000 lượt người tham dự.

Trọng tâm của Tuần lễ Đào tạo y khoa liên tục năm nay liên quan dịch Covid-19, như: Tổn thương đa cơ quan hậu mắc Covid-19 trong hồi sức; quản lý thai kỳ nhiễm Covid-19 mức độ nặng: Sự phối hợp đa chuyên khoa; kinh nghiệm triển khai, ứng dụng xét nghiệm trong quản lý Covid-19; Covid-19 trong thực hành lâm sàng tai mũi họng và phẫu thuật đầu cổ; cập nhật kiến thức giải phẫu bệnh và Covid-19.

Tin cùng chuyên mục