Bắt đối tượng từ TPHCM lên Đắk Lắk trốn truy nã

Ngày 22-4, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã bàn giao một đối tượng bị truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản cho Công an quận 8, TPHCM xử lý.

Trước đó, ngày 19-4, trong lúc tuần tra trên địa bàn phường Tân Tiến (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) tổ công tác của Phòng Cảnh sát cơ động phát hiện một đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã phối hợp với Công an phường Tân Tiến theo dõi.

Qua điều tra, lực lượng công an phát hiện, đối tượng trên là Nguyễn Quốc Anh (25 tuổi, trú tại xã Hòa Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận) đang bị Công an quận 8, truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan công an đang lấy lời khai đối tượng 
Đến khoảng 20 giờ ngày 21-4, xác định đối tượng đang ở phòng trọ thuộc phường Tân Tiến, lực lượng công an đã ập vào khống chế, bắt giữ.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận, ngày 11-3-2019, đối tượng đã lừa đảo lấy một xe máy của một người quen ở Quận 8. Đối tượng đã mang xe đi bán được 30 triệu đồng và tiêu xài hết. Trong khi lực lượng công an đang củng cố hồ sơ thì đối tượng được người thân bảo lãnh cho về nhà và cấm đi khỏi nơi cư trú. Tuy nhiên, vì lo sợ phải ở tù nên đầu năm 2020, đối tượng đã bỏ trốn đến tỉnh Đắk Lắk sống lang thang.

Tin cùng chuyên mục