Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM tiếp nhận 2 xe cứu thương

Sáng 5-9, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM tổ chức tiếp nhận 2 xe cứu thương do bà Đỗ Thị Minh Nguyệt (Tập đoàn Tuần Châu), bà Lê Thị Giàu (Công ty CP Thực phẩm Bình Tây) và đại đức Thích Minh Phú (Hội từ thiện chùa Tường Nguyên, quận 4) trao tặng.
Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM tiếp nhận 2 xe cứu thương. Ảnh: HOÀI NAM
Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM tiếp nhận 2 xe cứu thương. Ảnh: HOÀI NAM

Trong đó có 1 xe có thể vận chuyển được nhiều bệnh nhân với trang thiết bị y tế bảo đảm cứu chữa bệnh nhân Covid-19 trong tình trạng nguy kịch. Tổng giá trị 2 chiếc xe trên là 2,7 tỷ đồng.

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM tiếp nhận 2 xe cứu thương ảnh 1 Trao tặng xe cứu thương vận chuyển được nhiều bệnh nhân. Ảnh: HOÀI NAM

Theo bà Lê Thị Giàu, trước tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn TPHCM và các tỉnh thành phía Nam diễn biến phức tạp, nhiều trường hợp F0 tại nhà trở nặng không được cứu chưa kịp thời dẫn đến nguy kịch cho tính mạng người dân. Công ty CP Thực phẩm Bình Tây đã trích lợi nhuận của doanh nghiệp và vận động các cá nhân, tổ chức nguồn kinh phí đầu tư 2 chiếc xe cứu thương trên, với mong muốn cùng chung tay với lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, sớm vượt qua đại dịch.

Tin cùng chuyên mục